TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 03/11/2021 09:53
  •  

Bóng đá "môn thể thao vua" và tinh thần rèn luyện của Đội bóng Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ chuẩn bị cho giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Bóng đá môn thể thao vua và tinh thần rèn luyện của Đội bóng Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ

Bóng đá môn thể thao vua và tinh thần rèn luyện của Đội bóng Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ
Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Sao đỏ là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Đồng thời là dịp để sinh viên các Khoa rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.
         Nói bóng đá là môn thể thao vua quả không ngoa bởi vì nó đem lại cho người chơi niềm đam mê và sự hưng phất tột độ. Là môn thể thao đòi hỏi tính tập thể, cần rất nhiều các kỹ năng từ kỹ năng cá nhân đến kỹ năng phối hợp cùng đồng đội nên rất cần sự kiên trì rèn luyện để đạt đến trình độ tốt trong bóng đá. Những ngày đầu tháng 11, trời đông gió rét mọi người còn đang ngủ, có người đắp chăn lướt mạng. Nhưng ở đâu đó trên mảnh đất Sao Đỏ, ở trường Đại học Sao Đỏ có 7 đội bóng với niềm đam mê và tinh thần quyết tâm mãnh liệt họ đã vượt qua mưa phùn gió rét này. Với 7 đội bóng chia làm 2 bảng A và B, các bảng đá vòng tròn tính điểm, 2 đội nhất - nhì của 2 bảng A, B sẽ vào vòng bán kết. Với việc phải loại đi 3 đội bóng nên sự cạnh tranh rất cao. Những cầu thủ của Khoa Công nghệ thông tin tập luyện với tình thần cao nhất, họ vẫn miệt mài bên trái bóng trên sân rèn sức luyện kỹ năng để bước vào trận đấu đầu tiên của giửi với đội Khoa Cơ Khí.

Đội bóng Khoa Công nghệ thông tin năm học 2021-2022
Bóng đá môn thể thao vua và tinh thần rèn luyện của Đội bóng Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ
Đội bóng Khoa Công nghệ thông tin năm học 2020-2021
 
Một số hình ảnh tập luyện của đội bóng Khoa Công nghệ thông tin

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây