TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 17/01/2024 09:45
  •  

Sinh viên Đại học Sao Đỏ tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông"

Tuhao1dns

Tuhao1dns
Cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" do TW Đoàn phát động bằng các chiến dịch đồng bộ như thay ảnh đại diện, màn hình điện thoại... tạo nên "sắc đỏ" rực rỡ và "phủ sóng" mạng xã hội. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục lòng yêu nước, tự hào về toàn vẹn lãnh thổ trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và đoàn viên, thanh niên, thanh thiếu nhi nói riêng.
       Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” được triển khai với mục đích nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc. Hưởng ứng cuộc vận động trên, Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ đã phát động đến các liên chi đoàn, hội nhóm và toàn thể đoàn viên, sinh viên Nhà trường tham gia thực hiện ảnh đại diện, màn hình điện thoại, laptop,… và được đông đảo đoàn viên tích cực tham gia.
        Bên cạnh đó, Đoàn còn tổ chức cho các bạn sinh viên tập nhảy đồng diễn với chủ đền về cuộc vận động, sau hơn một tuần hăng say tập luyện bài đồng diễn đã được quay video và đăng tải trên các fanpage của Trường để lan toả tinh thần của cuộc vận động.
        Video hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" của sinh viên Nhà trường

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây