TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 11/04/2024 17:11
  •  

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức hội thảo “An toàn và bảo mật hệ thống trong kỷ nguyên số”

        Chiều ngày 11/4/2024, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức hội thảo bộ môn với chủ đề “An toàn và bảo mật hệ thống trong kỷ nguyên số”. Hội thảo đã đăng tải các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên bộ môn Công nghệ thông tin.
Htbm k2 IMG 9080
Thầy Vũ Bảo Tạo – Trưởng bộ môn Công nghệ thông tin chủ trì Hội thảo 
        Tại buổi hội thảo, dưới sự chủ trì của thầy Vũ Bảo Tạo – Trưởng bộ môn Công nghệ thông tin, các thầy, cô đã được nghe các báo cáo và thảo luận về các nội dung: Mô hình mã hóa chuyển đổi tin nhắn bí mật thành một ký tự; Một số vấn đề về bảo vệ mạng NGN; Đánh giá hiệu quả bảo mật thông tin dựa trên tính toán Entropy; Ứng dụng của chuẩn mã hóa khối DES trong bảo mật,… Nội dung các  báo cáo đưa ra trên cơ sở khoa học và có tính khả thi. Bên cạnh đó, phần thảo luận cũng đã làm rõ một số vấn đề như: Sự an toàn của mô hình mã hóa chuyển đổi tin nhắn bí mật chỉ thành một ký tự; thuật toán giải mã,…       
Htbm k2 IMG 9079 Htbm k2 IMG 9078
Htbm k2 IMG 9076 Htbm k2 IMG 9077
Các thầy/cô trong bộ môn báo cáo và thảo luận tại Hội thảo
         Hội thảo bộ môn Công nghệ thông tin đã thành công tốt đẹp. Kết quả Hội thảo đã đăng tải được các công trình nghiên cứu và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ thông tin. Đồng thời, hướng các nghiên cứu của cán bộ, giảng viên vào các yêu cầu thực tiễn của kỷ nguyên số hiện nay.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây