TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 09/03/2024 09:03
  •  

Sử dụng thuật toán Breadth First Search và Best First Search xây dựng ứng dụng ghép hình logo, hình ảnh trường Đại học Sao Đỏ

Sự bùng nổ của game trực tuyến đã mở ra một thị trường đầy tiềm năng cho ngành marketing. Tuy nhiên, để có thể tận dụng một cách hiệu quả những khía cạnh lợi ích mà thị trường game mang lại thì vẫn còn là một vấn đề mà ít ai để ý tới, mà cụ thể ở đây là phương pháp quảng bá thương hiệu qua game

        Quảng bá thương hiệu qua game hay còn có tên gọi tiếng Anh là “In-game advertising” là hình thức quảng bá trên các ứng dụng, trò chơi điện thử khi người chơi chơi game. Việc xây dựng game ghép hình sử dụng logo các khoa trường Đại học Sao Đỏ sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị, đồng thời giúp tăng tương tác và quảng bá hình ảnh Nhà trường tới mọi sinh viên.
       Đề tài đã nghiên cứu về ngôn ngữ HTML, CSS, JavaScript, các thuật toán Breadth first search, Best first search và các công cụ, kỹ thuật thiết kế Website hiện đại để xây dựng ứng dụng ghép hình logo của Trường Đại Học Sao Đỏ sử dụng hình ảnh logo và hình ảnh Nhà trường và tích hợp trên website saodo.edu.vn của Trường Đại học Sao Đỏ.
        Game ghép logo được viết trên nền JavaScript, sử dụng giao diện web để mô phỏng trò chơi và thuật toán Breadth First Search để tìm đường đi. Người dùng có thể sử dụng chuột/bàn phím chơi với các kích thước khác nhau và với hình ảnh khác nhau hoặc có thể sử dụng chức năng tìm lời giải nhờ thuật toán Breadth First Search.
        Một số hình ảnh của game:

game logo 1
Hình ảnh list danh sách các sự lựa chọn game
game logo
Giao diện game xếp hình logo kích thước 3x3
game logo 3
Giao diện game xếp hình logo kích thước 4x4
game logo 5
Giao diện game xếp hình logo kích thước 5x5
game logo 4
Giao diện khi người chơi hoàn thành ghép logo

Tác giả bài viết: SV. Vũ Thị Bắc-DK12-CNTT2

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây