TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 10/05/2024 10:50
  •  

Hội thảo khoa học "Phân tích dữ liệu và học máy"

        Sáng 10/5/2024, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Phân tích dữ liệu và học máy”. Hội thảo đã đăng tải các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên bộ môn Công nghệ thông tin.
        
 Tham dự Hội thảo gồm toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ thông tin. Hội thảo đã đăng tải các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ thông tin.
2024 HTkhoa 2
Thầy Phạm Văn Kiên – Phó trưởng khoa phụ trách Công nghệ thông tin khai mạc chủ trì Hội thảo
        Tại buổi hội thảo, dưới sự chủ trì của thầy Phạm Văn Kiên - Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Công nghệ thông tin, các thầy, cô đã được nghe các báo cáo và thảo luận về các nội dung: Sử dụng kỹ thuật học máy vào phân loại bài viết hội thảo khoa học; Ứng dụng học máy phát hiện bệnh Parkinson; Tìm hiểu công cụ học máy Mediapipe, xây dựng ứng dụng nhận dạng bộ chữ cái tiếng anh bằng cử chỉ bàn tay; Ứng dụng phân tích dữ liệu và học máy vào bài toán dự đoán rating của cuốn sách; Sự khác biệt giữa UML và BPMN,… Nội dung các báo cáo đưa ra trên cơ sở khoa học và có tính khả thi. Bên cạnh đó, hướng tới đáp ứng yêu cầu thực tiễn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
2024 HTkhoa 3
2024 HTkhoa 4
2024 HTkhoa 6
2024 HTkhoa 7
2024 HTkhoa 1
2024 HTkhoa 8
Các thầy, cô trình bày báo cáo nghiên cứu và thảo luận tại buổi Hội thảo
        Hội thảo khoa học “Phân tích dữ liệu và học máy” đã thành công tốt đẹp. Kết quả Hội thảo đã đăng tải được các công trình nghiên cứu và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây