TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 02/05/2024 11:25
  •  

Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt, động viên và giao nhiệm vụ cho các đội tuyển tham gia Cuộc thi Robocon năm 2024

Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt, động viên và giao nhiệm vụ cho các đội tuyển tham gia Cuộc thi Robocon năm 2024

Sáng 02/5/2024, lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức gặp mặt các thành viên trong đội tuyển Robocon của trường nhằm động viên, khuyến khích và giao nhiệm vụ cho các đội tuyển Robocon tham gia Cuộc thi Robocon 2024
        Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các đồng chí trưởng phòng: Quản lý đào tạo; Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế, các thầy cô là chỉ đạo viên, cùng các bạn sinh viên trong đội tuyển Robocon.
        Sau những ngày tích cực, khẩn trương nghiên cứu và chế tạo, đến nay 5 đội tuyển Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ đã sẵn sàng bước vào cuộc thi Robocon năm 2024. Đồng hành cùng các đội tuyển, nhằm động viên, khuyến khích các em về cả vật chất và tinh thần, trong thời gian qua, đã có nhiều doanh nghiệp tài trợ cho hoạt động nghiên cứu, chế tạo robot của trường. Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã phát động toàn thể viên chức Nhà trường ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các đội tuyển tham gia cuộc thi, đồng thời luôn sát cánh, hỗ trợ và dõi theo các đội tuyển trong quá trình tập luyện và thi đấu.
TS. Ngô Hữu Mạnh – Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế nhận xét về quá trình nghiên cứu sáng tạo robot của đội tuyển
        Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, đã điểm lại những thành tích rất đáng tự hào của các đội Robocon trong những năm qua, thầy mong muốn các thành viên trong đội tuyển Robocon với niềm đam mê sáng tạo, nỗ lực, cố gắng hết sức mình để đạt được những thành tích tốt nhất, đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của các thầy, cô giáo, các bạn sinh viên trong toàn trường, góp phần giữ vững truyền thống, xây dựng hình ảnh sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ luôn năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và trí tuệ nâng cao vị thế, uy tín của Nhà trường.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu động viên đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ tại buổi gặp mặt
        ThS. Nguyễn Trọng Quỳnh – Giảng viên Khoa Điện, chỉ đạo viên các đội tuyển Robot phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các đơn vị trong toàn trường đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đội chế tạo thành công Robot và tham gia thi đấu. Thầy cũng cho biết, qua quá trình nghiên cứu, chế tạo và luyện tập các em sinh viên đã tự nâng cao năng lực bản thân, kiến thức chuyên ngành và khẳng định năng lực nghiên cứu của sinh viên Nhà trường với xã hội. Được sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy giáo, cô giáo và sinh viên, nhất định các đội tuyển tham gia thi đấu năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt kết quả cao nhất, mang vinh quang về cho Nhà trường.
ThS. Nguyễn Trọng Quỳnh – Giảng viên Khoa Điện, người trực tiếp hướng dẫn  sinh viên chế tạo Robot thi đấu phát biểu tại buổi gặp mặt
        Đại diện các thành viên tham gia cuộc thi phát biểu thể hiện quyết tâm sẽ nối tiếp truyền thống Robocon của các anh chị sinh viên đi trước, cùng nhau đoàn kết cố gắng, bình tĩnh, tự tin trong thi đấu để đạt được những thành tích cao nhất trong cuộc thi, cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên trong toàn Trường.
     Đại diện các thầy cô và thành viên đội tuyển Robocon phát biểu tại buổi gặp mặt
        Với tinh thần quyết tâm cao cùng sự chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng chắc chắn các đội tuyển Robocon Trường Đại học Sao Đỏ sẽ gặt hái được nhiều thành công, mang đến nhiều bất ngờ cho cuộc thi và khán giả.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây