TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 31/03/2024 13:31
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng kỹ sư cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10, khóa học 2019-2024

Sáng ngày 31/3/2024, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng kỹ sư cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10 (khóa học 2019-2024)
        Tham dự Lễ bế giảng, về phía các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng có: Ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam; ông Mori Takuto – Đại diện Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam; ông Ajikawa Kazunori – Đại diện Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam; ông Đặng Thanh Phong – Phó trưởng phòng Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Công ty Cổ phần nhựa An phát xanh; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền  - cán bộ phòng tuyển sinh Công ty Cổ phần Nhân lực quốc tế và Thương mại Sola. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí là trưởng, phó các phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên, các thầy, cô là giảng viên chủ nhiệm, đông đủ các bậc phụ huynh, các em sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy khóa 10. 
        Nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, Trường Đại học Sao Đỏ đã có mối quan hệ hợp tác sâu, rộng với trên 50 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Tại chương trình này, Nhà trường đã tổ chức ký kết hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng nhân lực với Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam; Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam và Công ty Cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam.
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ ký kết hợp tác trong đào tạo,
nghiên cứu khoa học và tuyển dụng nhân lực với các công ty
        Tại Lễ bế giảng, TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng đào tạo đã đánh giá kết quả quá trình đào tạo khóa học: Đại học chính quy khóa 10 là khóa học đầu tiên của Nhà trường thực hiện đào tạo cấp bằng kỹ sư theo Luật Giáo dục đại học năm 2018 (Luật 34/2018/QH14). Trong quá trình đào tạo, Ban giám hiệu luôn quan tâm chỉ đạo các phòng khoa, lập tiến độ, thời khóa biểu phân công giảng viên giảng dạy ở các học phần hợp lý đảm bảo đúng quy định. Giảng viên thường xuyên đa dạng hóa phương pháp giảng dạy, khai thác hiệu quả các thiết bị dạy học tại các trung tâm thực hành thực nghiệm, nâng cao chất lượng từng giờ... đảm bảo mục tiêu đầu ra cho từng ngành, phù hợp với nhu cầu người học, đáp ứng yêu cầu ngoài doanh nghiệp... Về chất lượng của sinh viên đại học chính quy khóa 10 cấp bằng kỹ sư: các sinh viên luôn thể hiện sự cố gắng, quyết tâm trong học tập và rèn luyện đã đạt nhiều thành tích cao: 6.4% sinh viên xếp loại xuất sắc và giỏi; 66.1% sinh viên xếp loại bằng khá.
TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng đào tạo đánh giá kết quả quá trình đào tạo khóa học
        Phát biểu tại Lễ bế giảng NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các tân kỹ sư đã hoàn thành khóa học. Cô cũng hy vọng sau khi tốt nghiệp, với tấm bằng kỹ sư, cá em sẽ mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương và đất nước. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư.
NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế giảng
NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư
        Thay mặt cho các bạn sinh viên tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Thị Thanh Huyền –  Lớp DK10 – CNTT Khoa Công nghệ thông tin đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô trong khoa và nhà trường đã nhiệt tình giúp đỡ, dìu dắt thế hệ sinh viên khóa 10 hoàn thành khóa học. Em cũng khẳng định, với hành trang tri thức được tích lũy tại trường sẽ là cơ sở để mỗi cá nhân tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước. Thế hệ sinh viên khóa 10 sẽ luôn dõi theo và đồng hành với những bước phát triển của Nhà trường trong tương lai.
Tân kỹ sư – Nguyễn Thị Thanh Huyền –  Lớp DK10 – CNTT Khoa Công nghệ thông tin phát biểu 
và tặng hoa tri ân tới các thầy giáo, cô giáo nhà trường
        Lễ bế giảng và trao bằng kỹ sư cho sinh viên Đại học chính quy khóa 10, khóa học 2019-2024 được tổ chức thành công tốt đẹp. Ngay sau Lễ bế giảng, sinh viên tiếp tục có cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với năng lực chuyên môn đã được đào tạo qua tư vấn, tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp lớn ở các vị trí việc làm thuộc các ngành: cơ khí; điện; ô tô; điện tử... với mức lương cao và nhiều cơ hội thăng tiến.










 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây