TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 07/04/2024 10:47
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ chào đón đoàn cán bộ, học sinh Trường THPT Ninh Giang II đến thăm quan thực tế

Sáng ngày 7/4/2024, Trường Đại học Sao Đỏ vui mừng chào đón đoàn cán bộ, học sinh Trường THPT Ninh Giang II đến thăm quan thực tế tại Nhà trường.
        Tham dự buổi thăm quan có: Ông Lê Thế Huân – Hiệu trường Trường THPT Ninh Giang II cùng các thầy cô giáo và 350 học sinh của trường. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí đại diện cho các phòng, khoa và  giảng viên Nhà trường.
        Phát biểu tại buổi thăm quan thực tế, NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp các thầy cô giáo và 350 em học sinh của Trường THPT Ninh Giang II đến thăm quan thực tế tại Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng trường đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ: Quá trình phát triển Nhà trường; cơ sở vật chất; đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên; quy mô đào tạo và đặc biệt giới thiệu về các ngành đào tạo hiện nay của Nhà trường giúp các em học sinh nắm bắt được thông tin cần thiết và có thêm lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các bạn học sinh Trường THPT Ninh Giang II đến học tập, tạo dựng tương lai cho bản thân, góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh. 
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường giới thiệu tổng quan về Nhà trường
        Đồng chí Lê Thế Huân  - Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang II nhấn mạnh: Trường Đại học Sao Đỏ là ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo chất lượng cao với  nhiều ngành đào tạo phù hợp với xu thế phát triển của đất nước hiện nay. Trong dịp thăm quan thực tế này, các bạn được tìm hiểu và biết thêm nhiều thông tin bổ ích về Trường Đại học Sao Đỏ, từ đó lựa chọn đúng ngành nghề yêu thích, phù hợp với năng lực của bản thân, phấn đấu học tập, xây dựng tương lai của mình.
Đồng chí Lê Thế Huân  - Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang II phát biểu tại buổi thăm quan
        Tại chương trình, các bạn học sinh và các thầy giáo, cô giáo đã được thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các Trung tâm thực hành-thực nghiệm, trung tâm thông tin thư viện, được trải nghiệm thực tế vào các ngành nghề yêu thích trong không khí hồ hởi, vui tươi.
        Chuyến thăm quan thực tế của học sinh Trường THPT Ninh Giang II tại Trường Đại học Sao Đỏ thực sự ý nghĩa, giúp cho các bạn học sinh có cái nhìn thực tế, mới mẻ hơn trong vấn đề lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.
        Một số hình ảnh buổi thăm quan:
 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây