TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 18/10/2023 11:27
  •  

Đại học Sao Đỏ hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố Chí Linh năm 2023

Ngày 18/10/2023, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Chí Linh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện – Chí Linh ngàn trái tim hồng năm 2023”, hoạt động được tổ chức tại Hội trường đa năng Trường Đại học Sao Đỏ và đã thu hút được đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường tham gia.
        Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, ngay từ sáng sớm hơn 800 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, nhân dân trên địa bàn thành phố trong đó có cán bộ, giảng viên và trên 150 sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia.
2023 Hienmau 1
Hội trường Đại học Sao Đỏ nơi diễn ra hoạt động hiến máu
        Mỗi người có mặt cầm trên tay phiếu đăng ký hiến máu tình nguyện cùng nụ cười rạng rỡ. Từ bộ phận phát phiếu, khám sàng lọc và hiến máu, trên gương mặt của các tình nguyện viên đều thể hiện sự hân hoan, hồ hởi bởi ai cũng ý thức sâu sắc ý nghĩa được hiến tặng những giọt máu hồng với tinh thần hiến máu cứu người, nhân lên hạnh phúc!
        Hoạt động hiến máu tình nguyện của thành phố Chí Linh đã lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng và xã hội. Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn
        Một số hình ảnh trong hoạt động:
2023 Hienmau 3
2023 Hienmau 2
2023 Hienmau 5
2023 Hienmau 4
2023 Hienmau 6
2023 Hienmau 7

 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây