TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 17/12/2022 23:30
  •  

Khai mạc cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh học sinh trung học năm học 2022-2023

Khai mạc cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh học sinh trung học năm học 2022-2023
Năm học 2022-2023 là năm học thứ 11 tỉnh Hải Dương phát động và tổ chức cuộc thi KHKT dành cho học sinh trung học. Đây là một sân chơi trí tuệ bổ ích, tăng cường hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm giáo dục nhân cách phát triển toàn diện cho học sinh, tạo điều kiện cho các em phát huy khả năng, tài năng sáng tạo của mình.
Tham dự Khai mạc có đồng chí Đỗ Duy Hưng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Trưởng Ban tổ chức cùng lãnh đạo chuyên viên phòng Giáo dục trung học tỉnh Hải Dương; Đại diện đơn vị đăng cai, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ. Ông Nguyễn Đức Cường – Giám đốc Công ty Bảo Việt Hải Dương - Phó trưởng Ban tổ chức cùng các thầy, cô trong Ban Giám khảo và các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh đến từ các trường THCS, THPT trên toàn tỉnh có dự án dự thi.
Phát biểu khai mạc, đồng chí Đỗ Duy Hưng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi đã khẳng định, đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, khuyến khích học sinh quan tâm đến các vấn đề cuộc sống, liên hệ kiến thức đã học với thực tế sinh động của thế giới tự nhiên, tạo ra các sản phẩm phục vụ trực tiếp cho sản xuất, góp phần phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà và tạo nền tảng cho những ý tưởng khởi nghiệp phong phú trong tương lai.
Năm học 2022-2023, Ban Tổ chức cuộc thi Khoa học kĩ thuật tỉnh đã nhận được 138 dự án đăng ký tham dự, sau vòng sơ khảo đã lựa chọn được 81 dự án của 156 học sinh tham gia vòng chung khảo trong đó có 38 dự án của 71 học sinh thuộc nhóm Vật lý kỹ thuật, 16 dự án của 31 học sinh thuộc nhóm Hóa – Sinh và 27 dự án của 54 học sinh của nhóm Khoa học xã hội - hành vi.
Ngay sau buổi Khai mạc, trong hai ngày 17 và 18/12/2022, Ban Giám khảo tổ chức chấm thi, phỏng vấn trực tiếp tại gian trưng bày sản phẩm của các dự án.
Một số hình ảnh của lễ khai mạc:
 
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
tặng hoa chúc mừng hội thi
Ông Nguyễn Đức Cường – Giám đốc Công ty Bảo Việt Hải Dương
tặng hoa chúc mừng hội thi
Đồng chí Đỗ Duy Hưng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo,
Trưởng ban tổ chức khai mạc cuộc thi

Quang cảnh lễ khai mạc
         


Quang cảnh cuộc thi
       
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có dự án tham gia cuộc thi
         









 
Ban Giám khảo chấm thi các dự án



Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ khai mạc

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây