TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 11/06/2022 23:57
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho viên chức, giảng viên năm 2022

Ngày 11/6/2022, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Bệnh viện An Việt – Hà Nội tổ chức khám phân loại sức khỏe cho toàn thể viên chức, giảng viên hiện đang công tác tại trường. Đây là hoạt động thường niên chăm sóc sức khỏe cho người lao động.
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho viên chức, giảng viên năm 2022
Công tác khám, phân loại sức khỏe cho từng cá nhân, giúp người quản lý nắm được sức khoẻ của đội ngũ viên chức, giảng viên, qua đó có kế hoạch chăm sóc, bồi dưỡng, bố trí công việc thích hợp. Đồng thời phát hiện sớm các bệnh để viên chức, giảng viên kịp thời có biện pháp điều trị, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.
 Trong đợt khám sức khỏe này, trên 200 viên chức, giảng viên Nhà trường đã được các bác sĩ thực hiện khám lâm sàng bao gồm: Khám thể lực: cân, đo; khám thị lực; khám ngoại: Cơ – xương - khớp, bệnh ngoài da; khám nội: mạch, huyết áp, tim, phổi và các chuyên khoa cần thiết như: tai – mũi -  họng, răng – hàm - mặt. Đồng thời thực hiện các quy trình khám cận lâm sàng như: Xét nghiệm phân tích các chỉ số trong máu: Glucose, SGOT, SGPT, GGT, Axit Uric, Canxi toàn phần, Cholesterol, Triglyceride; siêu âm tổng thể; chụp X quang phổi, tầm soát ung thư Gan AFP và một số xét nghiệm khác theo chỉ định của bác sĩ.
Đặc biệt, các viên chức, giảng viên ở độ tuổi 45 trở lên được làm thêm xét nghiệm chẩn đoán sớm ung thư tiền liệt tuyến PSA (đối với nam) và chẩn đoán sớm ung thư tuyến vú CA153 (đối với nữ). Trong quá trình khám, mỗi viên chức, giảng viên Nhà trường đều được các bác sĩ tư vấn về tình hình sức khỏe, những viên chức, giảng viên có bệnh nền được tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để giúp mỗi người giữ gìn sức khỏe tốt cho bản thân.
 Sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường về đời sống vật chất, tinh thần nói chung và chăm lo sức khỏe nói riêng đã và đang tạo thêm động lực giúp mỗi viên chức, giảng viên yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh của buổi khám bệnh:
6 sk8
 
6 sk4
 
6 sk6
 
6 10

6 sk1
 
6 sk7
 
6 11
 
6 14

 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây