TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 02/11/2023 10:24
  •  

20/11 - Kỷ niệm và tri ân

        Tháng 11 trở thành một tháng đặc biệt khi chúng ta tiến gần đến ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Nó không chỉ đơn thuần là một ngày để chúng em tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo đã dành trọn tình yêu thương và tri thức để dạy dỗ chúng em trở thành những con người tài năng và có ích cho xã hội mà còn là cơ hội để tôn vinh những giá trị văn hóa, tri thức và tình cảm mà thầy cô đã truyền đạt cho thế hệ học trò.

tvien 1

       
        Trường Đại học Sao Đỏ, nơi mà tri thức được truyền đạt và trau dồi, nơi mà những giá trị về đạo đức và nhân cách được khơi dậy, nơi mà chúng em có thể chia sẻ những cảm xúc, những suy nghĩ và những trải nghiệm trong quá trình học tập, nơi chúng em nhận được sự hướng dẫn và chia sẻ từ những người thầy, cô giáo tận tâm và đầy nhiệt huyết.

Dhsd 18


        Hướng về 20/11, mỗi sinh viên cũng tự nhìn nhận giá trị của bản thân, những nỗ lực mà chúng em đã dành cho việc học tập và phát triển bản thân. Có người tự hào về những thành tích đã đạt được và cảm ơn bản thân đã không ngừng cố gắng vượt qua khó khăn, trở ngại để mang lại kết quả tốt. Có người lại rút ra được nhiều kinh nghiệm cho những chặng đường sắp tới của khóa học, tất cả tạo nên mảnh ghép của mỗi lớp, mỗi khoa và nhà trường ngày càng hoàn thiện. Có dịp để nhìn lại mình, 20/11 đối với chúng em còn là một lời cam kết, một sự hứa hẹn. Chúng em sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng học hỏi và phấn đấu để phát triển sự nghiệp và trở thành những người có ích xã hội, vững tin, tự tin và kiên nhẫn trong hành trình của mình. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ những lời khuyên và sự động viên của những người thầy, cô giáo đã từng dẫn dắt và trân trọng những cơ hội học tập và rèn luyện mà trường Đại học Sao Đỏ mang đến để ra trường có thể ghi danh vào dòng chữ "Cựu sinh viên Đại học Sao Đỏ" một cách tự hào.

Tác giả bài viết: SV. Nguyễn Thị Mai lớp DK12-CNTT2

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây