TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 25/08/2024 08:25
  •  

Sinh viên náo nức nhập học tại Trường Đại học Sao Đỏ

Sáng 25/8, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục nhập học năm học 2024 - 2025 với nhiều hoạt động vui tươi, náo nhiệt
       Tại khuôn viên trường, ngay từ 7h00 sáng là không khí nhộn nhịp khi các tân sinh viên và phụ huynh đi thăm quan cơ sở vật chất, các trung tâm thực hành – thực nghiệm nơi các em sẽ học tập và sau đó các em sẽ tập trung tại Hội trường đa năng để làm thủ tục nhập học. Sự háo hức, niềm vui khi trở thành sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ hiện rõ trên khuôn mặt mỗi tân sinh viên, từ đây đánh dấu bước tiến quan trọng trên con đường tích lũy hành trang tri thức, lập thân lập nghiệp của các em.
tsvk15
tsvk15 2
tsvk15 1
tsvk15 3
Tân sinh viên làm thủ tục nhập học
        Để phục vụ tốt công tác đón tân sinh viên, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng trong quá trình sinh viên nhập học. Công tác đón tân sinh viên được chia thành các bộ phận: Thu hồ sơ nhập học, cắt chuyển nghĩa vụ quân sự, sắp xếp chỗ ở trong ký túc xá và tư vấn nhà trọ cho tân sinh viên,…Đồng thời, luôn có đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học để quá trình nhập học được thuận lợi.
        Bên cạnh đó, đoàn thanh niên kết hợp với các khoa đạo tạo cùng các câu lạc bộ, đội nhóm trong trường còn tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao, bảo trì máy tính, trò chơi dân gian, các gian hàng ẩm thực, check in,… tạo nên không khí náo nhiệt, sôi nổi chào đón các tân sinh viên K15.
         Năm 2024, Trường Đại học Sao Đỏ tuyển 1.180 chỉ tiêu cho 14 mã ngành đại học chính quy, tăng 30 chỉ tiêu so với năm trước. Trường Đại học Sao Đỏ lấy điểm chuẩn trúng tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT từ 16-21,74 điểm. Trong đó ngành sư phạm tiếng Trung Quốc cao nhất 21,74 điểm, tiếp đến là ngành sư phạm công nghệ 19 điểm, đây cũng là 2 mã ngành mới tuyển sinh năm nay. Điểm chuẩn các ngành còn lại bằng năm ngoái
        Một số hình ảnh trong ngày tân sinh viên K15 nhập học:
2024 DoiTnxk
2024 BtriMT
tsvk15 4
tsvk15 8
tsvk15 7
tsvk15 6
tsvk15 10
tsvk15 5

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây