TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 16/01/2024 16:16
  •  

Đạo tạo kỹ sư IT tại khoa Công nghệ thông tin – Đại học Sao Đỏ

Ngành Công nghệ thông tin đang có sức hút vô cùng lớn đối với các bạn trẻ với những cơ hội việc làm đa dạng cùng mức lương hấp dẫn và nhiều cơ hội thăng tiến trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, với xu thế chuyển đổi số nhu cầu của thị trường về nguồn nhân lực ngành IT cũng rất lớn.
        Trong bối cảnh này, Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ đã nhanh chóng ghi dấu ấn với vai trò quan trọng trong việc đào tạo ra những kỹ sư IT có những kiến thức và kỹ năng vượt trội trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Với chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, khoa Công nghệ thông tin mang đến môi trường học tập và thực hành tối ưu để phát triển những chuyên gia IT hàng đầu cho xã hội.
        Được Trung tâm kiểm định chất lượng - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam công nhận chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin tại trường Đại học Sao Đỏ tập trung vào việc trang bị cho sinh viên những kiến thức sâu, rộng và khả năng ứng dụng của công nghệ thông tin vào thực tế. Đồng thời, môi trường học tập với 100% các phòng lý thuyết được trang bị điều hòa không khí, máy chiếu/màn hình LED cỡ lớn, camera giám sát, các phòng thực hành có trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong thời kỳ kỷ nguyên số. Sinh viên công nghệ thông tin sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành những kỹ sư IT có khả năng đảm nhận công việc ở các vị trí: Lập trình viên phát triển phần mềm; kỹ thuật viên kiểm duyệt cất lượng phần mềm; chuyên viên phân tích hệ thống, quản lý dữ liệu; kỹ thuật phần cứng máy tính; kỹ thuật viên/quản trị viên hệ thống công nghệ thông tin,…
        Với định hướng Đại học ứng dụng, khoa Công nghệ thông tin luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên nghiên cứu và tiếp cận thực hành tại trung tâm thực hành hiện đại của khoa. Cùng với sự hỗ trợ từ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình học chất lượng sinh viên khoa Công nghệ thông tin không chỉ được học những kiến thức cơ bản mà còn phát triển tư duy sáng tạo, năng lực làm việc độc lập và khả năng giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng kỹ sư IT của các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
        Một số hình ảnh học tập của sinh viên ngành CNTT
5L5A0010
5L5A0040
2023 Svg2
TtThTn 4

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây