TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 30/10/2022 18:08
  •  

Chào mừng ngày lễ 20.11.2022 sinh viên khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ với màu áo đồng phục cam rực rỡ

Sinh viên khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ lựa chọn màu áo cam tươi trẻ và năng động làm đồng phục háo hức đón ngày lễ 20/11/2022 sắp tới.
Chào mừng ngày lễ 20.11.2022 sinh viên khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sao Đỏ với màu áo đồng phục cam rực rỡ
Ts. Nguyễn Phúc Hậu, phó khoa Công nghệ thông tin chụp ảnh cùng sinh viên trong màu áo Cam năng động
Dân tộc ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp để xã hội tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, những người vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người. Ngày 20/11 từ lâu đã trở thành ngày hội lớn được cả xã hội đặc biệt quan tâm. Với ý nghĩa cao quý bắt nguồn từ truyền thống tôn sư trọng đạo và những giá trị văn hoá ngàn đời của dân tộc ta. Toàn xã hội hướng về và dành cho các thầy giáo, cô giáo những tình cảm trân trọng quý mến và biết ơn, đó chính là món quà tinh thần vô giá cho tất cả thầy giáo, cô giáo chúng ta.  
Năm nào cũng vậy, cứ gần đến ngày 20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam, trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng chung một cảm xúc trào dâng, một niềm xốn xang về kỉ niệm:
Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta bảo là nghề cao quý nhất
    Có một nghề không trồng cây vào đất
      Nhưng nở cho đời những đóa hoa thơm.
     Kính trọng thầy cô giáo là nét đẹp của dân tộc Việt Nam. Có thể nói, cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng ta khôn lớn, nhưng người khai tâm, khai trí, truyền thụ kiến thức, giúp ta nên người phần lớn là công lao của thầy cô giáo. Công ơn của thầy cô lớn lao không kém công ơn sinh thành của cha mẹ, vì thế cha ông ta thường nhắc nhở:
“Muốn sang thì bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ phải yêu kính thầy”
Để đón ngày lễ lớn 20/11/2022 sắp tới, toàn bộ sinh viên khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Sao Đỏ đã lựa chọn cho mình màu áo cam trendy với thiết kế đẹp mắt kèm logo trường Đại học Sao Đỏ làm đồng phục, đây là một dấu ấn, một nét nổi bật của sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trong công tác chuẩn bị tri ân các thầy cô.
Màu cam là một màu nổi bật có sự kết hợp giữa màu đỏ tươi và vàng, nó tựa như sự cộng hưởng của ánh mặt trời, ánh lửa và niềm tin. Màu cam thể hiện sự trẻ trung năng động và tràn đầy năng lượng. Khi các sinh viên khoa Công nghệ thông tin mặc áo đồng phục màu cam, cả ngôi trường như được bừng sáng bởi nguồn năng lượng chói sáng từ áo. Trong phong thủy màu cam mang đến những may mắn và hiệu quả khác nhau. Màu cam là một màu thuộc về hành hỏa và có khả năng tự tỏa sáng. Sử dụng áo đồng phục màu cam sẽ giúp các mối quan hệ trong cuộc sống được phát triển. Ngoài ra, màu cam còn giúp khuyến khích sự táo bạo, mạo hiểm. Màu cam sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực cho cơ thể của mỗi người. Không chỉ vậy màu cam còn giúp kích thích sự sáng tạo và khơi dậy nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong cơ thể.
Một số hình ảnh của sinh viên khoa Công nghệ thông tin trong mẫu áo đồng phục mới:
10 dp3
 
10 dp1
 
10 dp2
 
   
Sinh viên khoa Công nghệ thông tin tự tin, năng động, trẻ trung trong mẫu áo đồng phục mới của khoa

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây