TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 19/09/2023 09:40
  •  

Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cuộc thi “In the eyes of SDU’er”

Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cuộc thi “In the eyes of SDU’er” nhằm phát huy và nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên, đồng thời giới thiệu vùng đất Chí Linh – địa linh nhân kiệt dưới góc nhìn của sinh viên Nhà trường.
Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cuộc thi “In the eyes of SDU’er”
        Để tham gia cuộc thi, sinh viên đăng ký tại các liên chi đoàn và bốc thăm ghép đội, mỗi đội gồm  03 thành viên chính thức. Cuộc thi sẽ quảng bá hình ảnh địa phương - vùng đất Chí Linh địa linh nhân kiệt qua những trải nghiệm và dưới góc nhìn của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng thời, cuộc thi cũng giúp nâng cao và phát huy năng lực số của sinh viên Nhà trường.
        Cuộc thi “In the eyes of SDU’er” diễn ra từ 28/8 ÷ 18/10/2023 gồm hai vòng:
        - Vòng loại: Chủ đề “SDU – Chí Linh hội tụ và lan tỏa”. Các đội quay phim, chụp hình và làm thành video ngắn giới thiệu về điểm độc đáo của chủ đề bài dự thi của mình là các địa danh về di tích lịch sử, địa điểm nổi tiếng của địa phương như Côn Sơn, Kiếp Bạc,… Sau đó, đăng tải video trên fanpage “SDU – Chí Linh hội tụ và lan tỏa” để like, share, comment tính điểm để lọt vào vòng chung kết.
        - Vòng chung kết: Chủ đề “Gửi lời yêu thương 20/10”. Thi trực tiếp tại phòng thi trên máy. Các đội thi thiết kế về các nội dung về Nhà trường, hoạt động của nữ giảng viên, sinh viên… với mục đích gửi lời yêu thương nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây