TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 10/10/2023 18:38
  •  

Khai mạc "Giải bóng chuyền hơi sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ 2023"

        Tham dự khai mạc có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên, Tổ trọng tài cùng toàn thể các vận động viên, sinh viên các khoa tham gia thi đấu và cổ vũ.
222f30da3174e52abc65

        Phát biểu khai mạc NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định: Đây là hoạt động thiết thực đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao của toàn thể sinh viên Nhà trường; Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tạo không khí vui vẻ giữa sinh viên các khoa. Đồng thời, giúp các huấn luyện viên lựa chọn những sinh viên xuất sắc thành lập đội tuyển của Nhà trường.
img 2656

        Giải đấu diễn ra từ ngày 10/10/2023 đến ngày 19/10/2023, với sự tham gia của 11 đội bóng (05 đội nữ và 06 đội nam). Thể thức thi đấu áp dụng theo luật bóng chuyền hơi của Tổng cục thể dục thể thao. Mỗi trận đấu có 3 hiệp, đội thắng với tỉ số 2-0 được 3 điểm, đội thắng với tỉ số 2-1 được 2 điểm, đội thua với tỉ số 1-2 được 1 điểm. Nội dung bóng chuyền hơi nữ: Thi đấu vòng tròn tính điểm. Nội dung bóng chuyền hơi nam: chia làm 2 bảng, chọn 2 đội nhất nhì các bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.
Đội BCH nam Đội BCH nữ
Bảng A Bảng B 1 Khoa May&TT
A1 Khoa Điện B1 Khoa CNTT 2 Khoa Điện
A2 Khoa DL&NN B2 Khoa Kinh tế 3 Khoa CNTT
A3 Khoa Cơ khí B3 Khoa Ô tô 4 Khoa Kinh tế
        5 Khoa DL&NN

        Sau khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu đầu tiên giữa hai đội nữ khoa Điện vs khoa May&TT kết thúc với tỷ số 0-2 và hai đội nam khoa Điện vs khoa Cơ khí với tỷ số 2-1. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo nên không khí sôi nổi thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ. Các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và đẹp mắt.
nu1
nu2
Trận đấu giữa hai đội nữ: Khoa Điện vs khoa May&TT
nam1
nam2
Trận đấu giữa hai đội nam: Khoa Điện vs khoa Cơ khí

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây