TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 26/03/2024 11:26
  •  

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024)

Sáng ngày 26/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
        Tham dự có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Lê Thị Huyền - Ủy viên Ban Chấp hành tỉnh đoàn Hải Dương, Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Vũ Quang Ngọc – Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Sao Đỏ, Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư các liên chi đoàn và đông đảo đoàn viên trong Nhà trường.
2024 2603 3
NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đoàn trường
        Tại buổi kỷ niệm, đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại chặng đường vẻ vang trong 93 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: “Thực hiện lời dạy của Bác Hồ "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", suốt chặng đường 93 năm lớn mạnh và trưởng thành, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam đã đúc kết nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục xây dựng Đoàn ngày một vững mạnh hơn, xứng đáng là trường học xã hội chủ nghĩa của tuổi trẻ, là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. 93 năm qua, dưới sự dìu dắt của Đảng và Bác Hồ, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã cùng nhau nối tiếp viết nên những trang sử vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước, trung thành tuyệt đối với Đảng với nhân dân, đoàn kết trong các tổ chức đoàn hội; phát huy truyền thống hiếu học để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp của dân tộc của Đảng.
Đồng chí Lê Thị Huyền - Ủy viên Ban Chấp hành tỉnh đoàn Hải Dương, Bí thư Đoàn Trường 
ôn lại chặng đường 93 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
        Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện tổ chức tốt các phong trào thanh niên tình nguyện như: tình nguyện mùa hè xanh; tình nguyện lễ hội mùa xuân, mùa thu Côn Sơn – Kiếp Bạc, lễ hội Đền Cao; hiến máu tình nguyện,…; Tổ chức các chương trình đồng hành cùng thanh niên trong rèn luyện và phát triển kỹ năng cuộc sống; nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần như: chuỗi các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng và khát vọng cống hiến trong sinh viên... các phong trào văn hóa văn nghệ được tổ chức quy mô, dàn dựng công phu; nhiều đoàn viên đã trưởng thành trong các hoạt động phong trào: Hằng năm đều có sinh viên đạt giải thưởng Sao Tháng Giêng, có từ 3÷5 sinh viên đạt sinh viên 5 tốt cấp tỉnh...
        Tại lễ kỷ niệm, Ban thường vụ Đoàn trường đã trao tặng Giấy khen cho 05 cán bộ, đoàn viên và 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Ban thường vụ Đoàn trường đã trao tặng Giấy khen cho cán bộ, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua
chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh
        Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: Tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường với hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh”Giải bóng chuyền hơi nam, nữ sinh viên; Giải thể thao điện tử: “E-SPORT SDU 2024 - Liên quân mobile" và nổi bật là cuộc thi nhảy với chủ đề: "Dance for Youth - Vũ điệu thanh xuân 2024" hội tụ 76 nhóm nhảy đến từ các Liên chi đoàn trong Nhà trường. Các tiết mục được nhóm nhảy tự biên đạo, dàn dựng sáng tạo, theo phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng nói về cuộc sống, học tập của sinh viên, những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ. Chuỗi hoạt động không chỉ đem đến cho các đoàn viên, sinh viên sân chơi ý nghĩa mà còn tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các khoa trong Nhà trường. Kết quả tổng kết các hoạt động thi đua, cụ thể:
TT BCH nam BCH nữ Liên quân mobile Vũ điệu thanh xuân
Giải nhất Ô tô 1 DL&NN DK12-OTO3 DK12+13-QTKD
Giải nhì Cơ khí 1 Kinh tế DK14-KTDK&TDH1 DK14-NTQ1, DK13-NTQ1
Giải  ba Điện 1 May&TT DK14-OTO6 DK13-NTQ3, DK11-D4, DK13-M
Giải khuyến khích Ô tô 2 CNTT+Điện   DK12+13-TP, DK12-OTO4, DK14-KT, DK13-NTQ3
 
    Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội thi bóng chuyền hơi nam, nữ sinh viên
Ban tổ chức trao giải cho các đội trong giải thể thao điện tử Liên quân mobile 2024
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại cuộc thi "Dance for Youth - Vũ điệu thanh xuân 2024"
        Lễ kỷ niệm đã thành công tốt đẹp và kết thúc trong không khí vui tươi, nồng ấm với khí thế quyết tâm cao của tuổi trẻ Nhà trường.
        Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây