TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 12/11/2022 20:46
  •  

Nữ sinh IT - Tấm gương sáng trong hoạc tập và hoạt động khoa Công nghệ thông tin

Phan Hải Yến DK12-CNNT2 khoa Công nghệ thông tin, trường đại học Sao Đỏ là một tấm gương sáng, tiêu biểu cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin trong mọi hoạt động.
11 Yen 4
11 Yen 4
11 Yen 9
Phan Hải Yến DK12-CNTT2 khoa Công nghệ thông tin
 Yến là một sinh viên có dáng người cao, nước da trắng trẻo, đôi mắt to, đen láy toát lên vẻ tinh anh cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện. Yến rất năng động, nhiệt tình và rất hoạt bát trong mọi hoạt động. Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến các bạn trong lớp nhưng cũng rất cương trực, thẳng thắn với những quyết định em cho là đúng. Em còn đưa ra lý lẽ cho những ý kiến đó để mọi người hiểu và đồng tình với mình. Là một sinh viên có cá tính và luôn hết mình trong mọi công việc được giao.
Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất chị hai năm tấn Tây Tiến – Tiền Hải – Thái Bình, Phan Hải Yến (sinh năm 2003) hiện là sinh viên năm thứ 2 lớp DK12-CNTT2, Khoa Công nghệ thông tin, Trường đại học Sao Đỏ. Yến luôn chăm chỉ học tập và đam mê nghiên cứu khoa học, kết quả năm nhất Yến là sinh viên giỏi với bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sang năm thứ hai Yến cũng luôn là trò cưng của các thầy cô giáo.
Bên cạnh đó, Phan Hải Yến còn là một đoàn viên tiêu biểu, năng động, gương mẫu trong nhiều hoạt động ngoại khóa, các chương trình tình nguyện do Đoàn trường tổ chức.
11 yen 8

Phan Hải Yến (đứng đầu hàng trên cùng từ trái sang) tham gia giải bóng chuyền hơi chào mừng 20/1/2022
Là một trong những sinh viên đạt thành tích loại giỏi và có nhiều đóng góp cho các phong trào Đoàn, Hội Sinh viên, công tác xã hội, Phan Hải Yến - Sinh viên lớp DK12-CNTT2 là một tấm gương sáng, đại diện sinh viên giỏi nhưng luôn tích cực tham gia mọi hoạt động do khoa và trường tổ chức.
11 Yen 7
Phan Hải Yến là thành viên nhiệt tình trong đội xung kích khoa CNTT
11 Yen 4
Phan Hải Yến là thành viên của CLB võ Linh quyền đạo Đại học Sao Đỏ
  
11 Yen 2
 
11 Yen
 
11 Yen 3
Phan Hải Yến nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện
Trong suốt thời gian học ở khoa Công nghệ thông tin – trường đại học Sao Đỏ Yến đã hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ thầy cô giao hay những công việc trong lớp. Vì thế, em đã giành được sự tin yêu cũng như lòng quý mến của các bạn và thầy cô, được bầu làm Lớp phó lớp DK12-CNTT2. Mong em luôn giữ vững phong độ và học tập tốt hơn nữa.
 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây