TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 24/09/2021 18:41
  •  

Quần chúng ưu tú Liên chi Công nghệ thông tin hoàn thành xuất sắc lớp cảm tình Đảng

Thời gian qua, công tác kết nạp đảng viên luôn được các cấp chú trọng, từ khâu theo dõi, bồi dưỡng, tạo nguồn giới thiệu đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng xem xét kết nạp. Chất lượng đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp không ngừng nâng cao, là những nhân tố tiêu biểu trưởng thành qua các phong trào Đoàn, thực hiện tốt nhiệm vụ học tập và các hoạt động Đoàn, Hội.
Tiếp nối truyền thống vẻ vang, thế hệ trẻ khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ đã ý thức rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấu để trở thành nguồn kết nạp Đảng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng đã tạo điều kiện cho nhiều đoàn viên thanh niên trẻ có cơ hội thử thách và trưởng thành để thực hiện những hoài bão và khát vọng.
Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Huyền và Trương Văn Tuấn thuộc Chi đoàn DK10-CNTT, Chi bộ Công nghệ thông tin – Đảng bộ Trường Đại học Sảo Đỏ đã tham gia lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định của Trung ương Tổ chức từ ngày 13/9/2021 đến ngày 17/9/2021.
Quần chúng ưu tú Liên chi Công nghệ thông tin hoàn thành xuất sắc lớp cảm tình Đảng

Huyền và Tuấn tại lớp học Bồi dưỡng nhận thức về Đảng Niềm vui của Huyền và Tuấn khi cầm trên tay Chứng nhận cảm tình Đảng
Để phấn đấu trở thành quần chúng ưu tú và là nguồn kết nạp Đảng, bản thân Huyền và Tuấn đã nỗ lực, chăm chỉ học tập đạt nhiều kết quả tốt; tích cực tham gia các hoạt động của Khoa, Trường, tham gia nghiên cứu khoa học và các phong trào Đoàn, Hội của Nhà trường nói riêng và tỉnh Đoàn nói chung. Huyền và Tuấn đã hoàn thành xuất sắc lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng, cùng với niềm vui, vinh dự, bản thân thấy mình cần có trách nhiệm hơn, phải nỗ lực phấn đấu hơn. Là sinh viên, trách nhiệm ấy không chỉ là học tập thật tốt, đóng góp nhiều hơn những ý kiến để xây dựng tập thể lớp, nhà trường vững mạnh, mà còn là đóng góp sức trẻ của mình tham gia nhiều hơn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện đi đến những vùng sâu, vùng xa để giúp đỡ người nghèo, khó khăn...
Chiều ngày 24/9/2021, Đảng ủy Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Không chỉ Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trương Văn Tuấn mà hằng năm có rất nhiều quần chúng ưu tú của Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ đã vinh dự là nguồn kết nạp Đảng. Bằng khát vọng được cống hiến, họ đã và đang không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng, năng lực công tác, để góp sức trẻ xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.


 

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây