TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 15/12/2023 16:28
  •  

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khóa 10

        Ngày 15/12/2023, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khóa 10. Lễ bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng với sinh viên năm cuối, nhằm đánh giá năng lực, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên trong suốt những năm học tại trường.
        Đồ án tốt nghiệp của mỗi sinh viên là tổng hợp kiến thức của cả quá trình học tập trong 4 năm học đại học. Sinh viên từ khi nhận được đề tài đã tích cực sưu tầm tài liệu và nghiên cứu về lĩnh vực mình được giao. Với thái độ khiêm tốn, chịu khó học hỏi từ thầy cô, bạn bè; tinh thần làm việc nghiêm túc và có ý chí tiến thủ trong khoảng thời gian quy định các em đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp của mình.
        Tại lễ bảo vệ, các sinh viên với sự chuẩn bị chu đáo đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trong đồ án tốt nghiệp của mình. Các đồ án đều đáp ứng được nhiệm vụ đồ án đề ra, nhiều đồ án được đánh giá cao và có ứng dụng thực tế. Bên cạnh đó, các thầy cô trong Hội đồng đánh giá đã đưa ra nhiều nhận xét chi tiết, góp ý, chia sẻ tận tình với từng đồ án, khóa luận của sinh viên, đồng thời ghi nhận và khen ngợi những đồ án, khóa luận xuất sắc. Từ những câu hỏi phản biện của Hội đồng, mỗi sinh viên đã nhìn ra những điểm thiếu sót trong đồ án, khóa luận để chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm nghiên cứu của mình.
        Sau một ngày làm việc, lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên đại học chính quy khóa 10, Khoa Công nghệ thông tin đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ và trang trọng.
        Một số hình ảnh trong Lễ bảo vệ:
IMG 9047
IMG 9030
IMG 9026
IMG 9053
IMG 9079
IMG 9083
IMG 9085
IMG 9084

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây