TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 18/08/2023 20:21
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác và khai giảng lớp học thí điểm đào tạo tiếng Hàn Quốc

Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác và khai giảng lớp học thí điểm đào tạo tiếng Hàn Quốc

Ngày 18/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH giáo dục Visang Việt Nam và công ty TNHH Remann, tổ chức Lễ khai giảng lớp học thí điểm đào tạo tiếng Hàn Quốc và được hỗ trợ toàn bộ kinh phí trong quá trình đào tạo cho sinh viên Nhà trường.
        Tham dự có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam; Ông Jang Man Ho – Giám đốc điều hành công ty TNHH Remann. Về phía Nhà trường có NGƯT. TS nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị phòng, khoa và các em sinh viên lớp học tiếng Hàn Quốc khóa I.
        Tại buổi lễ, ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam đã phát biểu khẳng định: Hiện tại các doanh nghiệp Hàn Quốc ở Việt Nam đang phát triển rộng, vì vậy tiếng Hàn cũng có vai trò quan trọng. Trong tình hình Hàn Quốc và Việt Nam đang tích cực hợp tác trên nhiều lĩnh vực, Visang Hàn Quốc rất vui mừng được hợp tác cùng Trường Đại học Sao Đỏ trong việc đào tạo nguồn nhân lực tiếng Hàn và tiến tới sẽ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi tuyển dụng nguồn nhân lực tiếng Hàn cho công ty.
Lhq 3
Ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
         Cũng tại buổi lễ, ông Jang Man Ho – Giám đốc điều hành công ty TNHH Remann đã đại diện đơn vị cung cấp phòng học thông minh phát biểu bày tỏ vui mừng được hợp tác với Visang và Nhà trường trong mở lớp đào tạo thí điểm tiếng Hàn, tạo nhiều cơ hội học tập cho sinh viên. Thông qua tiếng Hàn sinh viên sẽ hiểu thêm về văn hóa, giao lưu với sinh viên và tiếp cận các doanh nghiệp Hàn Quốc, từ đó, nâng cao năng lực và cơ hội nghề nghiệp trong nước cũng như trên đất nước Hàn Quốc cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ.
Lhq 4
Ông Jang Man Ho – Giám đốc điều hành công ty TNHH Remann phát biểu tại buổi lễ
        Tại buổi lễ, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định việc hợp tác mở lớp đào tạo thí điểm tiếng Hàn sẽ giúp cán bộ, giảng viên, sinh viên hiểu biết về nền văn hóa, văn minh và sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc, khai thác có hiệu quả không gian giáo dục số. Đồng thời, hy vọng trong thời gian tới Nhà trường và quý công ty tiếp tục triển khai hợp tác ở nhiều lĩnh vực cụ thể để phục vụ tốt cho cộng đồng. Thầy cũng đề nghị các phòng, khoa xây dựng kế hoạch học tập khoa học để khai thách hiệu quả không gian giáo dục số và phù hợp với kế hoạch học tập chính khóa của sinh viên, học viên chấp hành tốt kế hoạch học tập của lớp, công ty Visang chọn cử giảng viên, cung cấp tài liệu phục vụ học tập,… để tạo điều kiện đào tạo tốt tiếng Hàn tại không gian giáo dục số.
Lhq 5
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
        Tại buổi lễ, Visang Việt Nam, Remann và Nhà trường đã cùng tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo thí điểm tiếng Hàn và ký kết hợp tác về nâng cao năng lực tiếng Hàn cho sinh viên Nhà trường nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác và thể hiện tình hữu nghị vững chắc giữa các đối tác Hàn Quốc và Việt Nam. Nội dung ký kết giữa hai bên liên quan đến việc nâng cao năng lực tiếng Hàn cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ. Theo đó, hai bên sẽ triển khai tổ chức các lớp học tiếng Hàn cho sinh viên và giới thiệu các thông tin học bổng, chương trình trao đổi sinh viên tại Hàn Quốc.
Lhq 7
Lhq 1
Lhq 6
Đại diện Visang Việt Nam, Remann và Nhà trường ký kết hợp tác và chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây