TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 11/04/2023 11:19
  •  

Đại học Sao Đỏ cử 10 sinh viên DK10-CNTT học tập, thực tập trải nghiệm tại Nhật Bản

Theo Quyết định số 150/QĐ-ĐHSĐ ngày 11/4/2023, 10 sinh viên Đại học chính quy khóa 10 khoa Công nghệ thông tin đã bay sang Nhật Bản để tham gia học tập, thực tập trải nghiệm.
Cùng với việc học tập trên giảng đường, tham gia học tập, thực tập trải nghiệm tại các doanh nghiệp thực sự có vai trò quan trọng đối với sự trưởng thành và cơ hội nghề nghiệp sau này của sinh viên. Đây cách tốt nhất để sinh viên có thể học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực mà mình quan tâm. Thực tập doanh nghiệp không chỉ là quá trình giúp sinh viên có được kiến thức, kinh nghiệm thực tế về một lĩnh vực chuyên môn. Đồng thời, còn là cơ hội để sinh viên quan sát công việc hàng ngày tại một doanh nghiệp, văn hóa và môi trường làm việc (môi trường có năng động, chuyên nghiệp hay những tiêu chí khác mà sinh viên đang tìm kiếm), cũng là cơ hội để sinh viên hiểu thêm về lĩnh vực ngành nghề mà bản thân sinh viên đang theo đuổi.

Ngày 11/4/2023 10 sinh viên năm cuối lớp Công nghệ thông tin Đại học chính quy khóa 10 đã bay sang Nhật Bản tham gia học tập, thực tập trải nghiệm. Nằm trong chương trình hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm của Nhà trường với doanh nghiệp nước ngoài, sau khi sang các em sẽ được tham gia học tập tại Học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo và thực tập tại Công ty cổ phần Takushin.
sv10tt 1
sv10tt 3
sv10tt 2
Các em SV DK10-CNTT cùng bạn bè, người thân tại sân bay trước khi vào làm thủ tục
Liên kết với doanh nghiệp trong nước và quốc tế để hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên là vấn đề luôn được khoa Công nghệ thông tin cũng như Trường Đại học Sao Đỏ quan tâm, chú trọng và đẩy mạnh trong chương trình đào tạo.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây