TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ hai - 14/08/2023 08:58
  •  

Xây dựng ứng dụng 360 SDU giới thiệu toàn cảnh Trường Đại học Sao Đỏ

Xây dựng ứng dụng 360 SDU giới thiệu toàn cảnh Trường Đại học Sao Đỏ

Việc xây dựng một trang web thực tế ảo nhằm giới thiệu toàn cảnh về Trường Đại học Sao Đỏ với các hình ảnh 360 tại các vị trí trên khuôn viên của trường sẽ giúp cho sinh viên, phụ huynh và giáo viên có thể dễ dàng trải nghiệm trường học trực tuyến và tạo ra trải nghiệm tương tác độc đáo, hấp dẫn.
        Hiện nay, thực tế ảo (Virtual Reality - VR) đang trở thành một công nghệ ngày càng phổ biến và đang được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm giáo dục. Cách quảng cáo tuyển sinh như báo chí, tivi, tờ rơi hay cao hơn nữa là các mạng xã hội được các Trường đại học sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người học và phụ huynh thường mong muốn được tìm hiểu, thăm quan thực tế trường học trước khi quyết định. Việc xây dựng tour du lịch thực tế ảo ngay trên website của trường để quảng bá hình ảnh Nhà trường theo một cách mới lạ, giúp người xem có được cái nhìn toàn cảnh một chân thật, mọi lúc, mọi nơi.
        Dựa trên việc nghiên cứu ảnh 360, công nghệ thực tế ảo, công nghệ 360 tour VR, công cụ và kỹ thuật thiết kế website, ứng dụng 360 SDU giới thiệu toàn cảnh Trường Đại học Sao Đỏ cho phép người dùng chọn các vị trí khác nhau trong khuôn viên của Trường Đại học Sao Đỏ để xem với hình ảnh 360 sắc nét, người dùng có thể dịch chuyển sang trái, phải, trên, dưới để xem các vị trí khác. Các hình ảnh của trường có độ phân giải cao, vị trí đẹp, nổi bật cơ sở vật chất của Nhà trường. Ứng dụng được tích hợp sẵn trên website của trường và có mã nguồn mở để nâng cấp khi cần thiết.
        Trang web thực tế ảo tham quan trường học mang lại nhiều ý nghĩa khoa học và thực tiễn. Trong khoa học, đề tài này sẽ cung cấp cho người nghiên cứu kiến thức về các công nghệ thư viện web VR, cũng như hiểu rõ hơn về ứng dụng của công nghệ VR trong giáo dục. Trong thực tiễn, trang web thực tế ảo này sẽ giúp cho sinh viên, phụ huynh và giáo viên có thể dễ dàng trải nghiệm trường học trực tuyến và tạo ra trải nghiệm tương tác độc đáo, hấp dẫn.
        Một số hình ảnh của đề tài:
a1
a2
a3
a4
 

Tác giả bài viết: An Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây