TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 11/05/2023 11:45
  •  

Hội thảo Khoa học "Công nghệ big data và ứng dụng"

Sáng 11/5/2023, khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Hội thảo khoa học “Công nghệ Big data và ứng dụng” nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong khoa Công nghệ thông tin.
            Tham dự Hội thảo, khách mời có đồng chí Vũ Văn Đông – Chuyên viên phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế cùng toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ thông tin. Hội thảo đã đăng tải các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ thông tin.
2023 HTkhoa 1
Thầy Nguyễn Phúc Hậu – Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin khai mạc chủ trì Hội thảo
            Tại buổi hội thảo, dưới sự chủ trì của thầy Nguyễn Phúc Hậu – Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin, các thầy, cô đã được nghe các báo cáo và thảo luận về các nội dung: “Ứng dụng spark trong phân tích và xử lý dữ liệu lớn” do cô Phạm Thị Hường trình bày, “Ứng dụng big data vào thương mại điện tử” của cô Hoàng Thị Ngọc Diệp, “Mô hình mapreduce và ứng dụng” của sinh viên Đặng Văn Long, “Ứng dụng Azure Machine Learning dự báo khả năng nghỉ việc của nhân viên” của cô Hoàng Thị An,… Nội dung các  báo cáo đưa ra trên cơ sở khoa học, có tính khả thi và áp dụng được vào thực tiễn của đơn vị, Nhà trường. Bên cạnh đó, hướng tới đáp ứng yêu cầu thực tiễn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
2023 HTkhoa 2
2023 HTkhoa 3
2023 HTkhoa 4
2023 HTkhoa 5
Các thầy, cô, sinh viên trình bày báo cáo nghiên cứu và thảo luận tại buổi Hội thảo
            Hội thảo khoa học “Công nghệ Big data và ứng dụng” đã thành công tốt đẹp. Kết quả Hội thảo đã đăng tải được các công trình nghiên cứu và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin. Đồng thời, hướng các nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên vào các yêu cầu thực tiễn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra hiện nay.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây