TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 16/03/2024 16:03
  •  

Khai mạc giải thể thao điện tử "AOV ESPORT SDU LEAGUE 2024"

Sáng ngày 16/03/2024, tại hội trường Trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra chương trình khai mạc "GIẢI THỂ THAO ĐIỆN TỬ AOV ESPORT SDU LEAGUE 2024" với sự tham gia của gần 450 vận động viên đến từ 64 đội tuyển của các liên chi đoàn.
       Thể thao điện tử (ESports - Electronic Sports) là hình thức tổ chức trận đấu điện tử giữa nhiều người chơi, đặc biệt giữa những tuyển thủ chuyên nghiệp. ESports đang phát triển rất mạnh mẽ và nó đã trở thành một ngành nghề, một nền công nghiệp. Với đặc tính là một bộ môn thể thao "trực tuyến", eSports dễ dàng thích nghi dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khán giả từ khắp nơi trên thế giới, chỉ cần có kết nối Internet và thiết bị phù hợp (điện thoại, máy tính bảng hay laptop) là đều có thể theo dõi; thậm chí, ngay cả các vận động viên cũng có thể thi đấu từ xa với các thiết bị chống gian lận đặc biệt mà không cần hiện diện tại một địa điểm vật lý. 
        Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 ÷ 26/3/2024, Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua của đoàn viên, sinh viên trong hoạt động tình nguyện, phong trào thể dục thể thao và văn hóa văn nghệ. Một trong các hoạt động đó là giải thể thao điện tử "Liên quân mobile", giải đã thu hút được đông đảo đoàn viên sinh viên các liên chi tham gia với gần 450 vận động viên chia thành 64 đội chơi.
        Sáng ngày 16/3/2024, đã diễn ra chương trình khai mạc giải thể thao điện tử "AOV ESPORT SDU LEAGUE 2024" với sự tham gia của đồng chí Lê thị Huyền - Bí thư đoàn trường, đ/c Vũ Quang Ngoc - Chủ tịch Hội sinh viên, các đồng chí trưởng/phó các khoa đào tạo, các đ/c Bí thư liên chi đoàn cùng gần 450 vận động viên của các đội tuyển.
        Sau buổi khai mạc, cũng trong ngày đã diễn ra vòng loại với 48 trận thi đấu đánh loại trực tiếp theo BO3 (gần 150 hiệp đấu) và chọn ra 16 đội tuyển xuất sắc nhất đi vào vòng trong.
        Một số hình ảnh trong buổi khai mạc và vòng loại:
esport 1
esport 2
esport 3
esport 4
esport 5
esport 6

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây