TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 28/02/2024 16:13
  •  

CĐ- ĐTN khoa Công nghệ thông tin động viên tinh thần đội Robocon

        Chiều ngày 28/02/2024, thầy Phạm Văn Kiên – Phụ trách khoa Công nghệ thông tin thay mặt cho ban lãnh đạo, công đoàn, đoàn thanh niên khoa đã xuống phòng nghiên cứu và chế tạo robocon của để động viên các bạn trong đội tuyển robocon Nhà trường.
        Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm 2024 sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang. Đây là một chủ đề thú vị, yêu cầu xây dựng nhiệm vụ cho các robot theo công đoạn trồng và thu hoạch lúa, với mong muốn có một vụ mùa bội thu, mang lại cuộc sống ấm no cho mọi người.
2024 2802
Thầy Phạm Văn Kiên - Phụ trách khoa Công nghệ thông tin trao quà động viên các tuyển Robocon Nhà trường
        Xuống động viên đội robocon, thầy Phạm Văn Kiên đã trao đổi với đội tuyển về các kết quả đã đạt được đồng thời chỉ rõ mục tiêu và nhiệm vụ cho các thành viên trong đội tuyển cùng tiếp tục cố gắng. Bên cạnh đó, thay mặt cho ban lãnh đạo, công đoàn, đoàn thanh niên khoa Công nghệ thông tin thầy đã gửi quà để động viên đội tuyển, chúc cho đội tuyển robocon của Nhà trường luôn sáng tạo, đạt được kết quả cao nhất trong mùa giải robocon 2024.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây