TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ hai - 29/01/2024 14:54
  •  

Chương trình tư vấn hướng nghiệp thông tin về kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024

Sáng ngày 29/01/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương phối hợp với Trung tâm Khảo thí - Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp thông tin về kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 nhằm giúp các em học sinh lựa chọn được ngành học đúng với năng lực, sở trường, đồng thời giúp các trường hiểu rõ về kỳ thi đánh giá năng lực.
        Tham dự chương trình về phía Đại học Quốc gia Hà Nội có GS.TS. Nguyễn Tiến Thảo – Giám đốc Trung tâm Khảo thí cùng các thành viên trong đoàn; về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương có ông Đỗ Duy Hưng – Phó Giám đốc sở; về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, trưởng các phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Quản trị; đại diện lãnh đạo, giáo viên và học sinh lớp 12 các Trường Trung học phổ thông trên toàn tỉnh Hải Dương.
        Tại lễ khaci mạc, ông Đỗ Duy Hưng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương đã phát biểu khẳng định kỳ thi đánh giá năng lực hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn của học sinh, phụ huynh cũng như các trường THPT trong cả nước. Chương trình tư vấn sẽ giúp các em có định hướng nghề nghiệp đồng thời giúp các trường có phương pháp giảng dạy hữu hiệu, giúp các em đạt kết quả cao tại kỳ thi. Đồng chí cũng đánh giá cao cơ sở vật chất của Trường Đại học Sao Đỏ, đặc biệt là hệ thống máy tính, mạng internet, phòng máy chủ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn để tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực.
2024 2901 2
Ông Đỗ Duy Hưng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương phát biểu tại chương trình
        GS.TS. Nguyễn Tiến Thảo – Giám đốc Trung tâm Khảo thí đã thông tin đến học sinh, giáo viên các trường THPT về kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội: Mục đích của kỳ thi, cấu trúc bài thi, đối tượng tham gia, thời gian tổ chức thi, địa điểm thi, cách thức đăng ký,… Đồng thời giải đáp nhiều câu hỏi thắc mắc của học sinh và giáo viên các trường về cấu trúc đề thi theo chương trình giáo dục phổ thông mới; phương pháp học tập để thi đánh giá năng lực, tài liệu ôn tập,… Với phương pháp truyền đạt khoa học, GS.TS. Nguyễn Tiến Thảo đã cung cấp đầy đủ các thông tin về kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội, giúp các em có phương pháp học tập hữu ích sẵn sàng tham gia vào kỳ thi được tổ chức thi từ 23/3/2024 đến 02/6/2024 tại Trường Đại học Sao Đỏ.
2024 2901 1
GS.TS. Nguyễn Tiến Thảo – Giám đốc Trung tâm Khảo thí thông tin đến học sinh, giáo viên các trường THPT về kỳ thi đánh giá năng lực
2024 2901 3
2024 2901 4
Quang cảnh buổi tư vấn
        Sau chương trình tư vấn, đại diện lãnh đạo Sở và Trung tâm đã thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường. Trung tâm Khảo thí - Đại học Quốc gia Hà Nội đánh giá cao hệ thống cơ sở vật chất (hệ thống máy tính, hệ thống điện truyền tải, điện dự phòng, hành lang an ninh an toàn,...), đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường đáp ứng yêu cầu của kỳ thi, tạo thuận lợi cho thí sinh được tham gia với điều kiện và tâm thế tốt nhất.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây