TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 31/01/2024 14:14
  •  

Khai giảng Lớp đào tạo định hướng Công ty Luxshare - ICT năm 2024

Sáng ngày 30/01/2024, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Công ty TNHH Luxshare - ICT tổ chức khai giảng Lớp đào tạo định hướng Luxshare – ICT năm 2024. Đây là chương trình hợp tác quan trọng giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ sinh viên có việc làm ổn định ngay sau khi tốt nghiệp
        Dự khai giảng về phía Công ty TNHH Luxshare - ICT có ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự; ông Thân Văn Minh - Trưởng phòng kỹ thuật; bà Hoàng Thị Thúy – Trưởng phòng tuyển dụng. Về phía trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Đào tạo; TS. Phạm Công Tảo – Phó Trưởng khoa Điện; TS. Nguyễn Đăng Tiến – Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ  và các sinh viên khoa Điện.
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại khai giảng
        Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại buổi khai giảng, TS. Nguyễn Trọng Các nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ và  Công ty TNHH Luxshare - ICT (Việt Nam) đã có sự hợp tác trên các lĩnh vực: Tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp; tiếp nhận sinh viên tham quan trải nghiệm thực tế; tiếp nhận sinh viên năm cuối thực tập. Để phát triển xa hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Công ty TNHH Luxshare - ICT tổ chức tuyển dụng lớp định hướng Luxshare – ICT cho sinh viên năm thứ 3 Khoa Điện và Khoa Cơ khí của Trường Đại học Sao Đỏ. Sau khi trên 200 sinh viên Nhà trường đã tham gia thi và phỏng vấn tuyển dụng của Công ty. Kết quả Công ty đã lựa chọn được 12 sinh viên trúng tuyển vào lớp định hướng năm 2024. Đây là cơ hội giúp sinh viên Nhà trường thể hiện năng lực học tập, tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp lớn”.
Ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự của Công ty TNHH Luxshare – ICT phát biểu khai giảng
        Phát biểu khai giảng, ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự của Công ty TNHH Luxshare – ICT cho biết: “Tham gia lớp định hướng sinh viên sẽ được công ty tài trợ hoàn toàn học phí của năm học cuối, 30% sinh viên của lớp đạt loại giỏi sẽ được trao học bổng khuyến khích học tập, được công ty đào tạo miễn phí khóa học tiếng Trung, tin học văn phòng tại Trường, được thực tập và nhận vào làm việc tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp. Với những chính sách này, ông hy vọng, sinh viên của lớp định hướng sẽ nỗ lực học tập để đạt được kỳ vọng trở thành những kỹ sư xuất sắc, có thể làm việc tại Công ty TNHH Luxshare – ICT cùng Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp phát triển công ty trong tương lai”.
 Sinh viên lớp định hướng được phổ biến các nội dung trong quá trình học
ThS. Nguyễn Thị Lan – Trưởng bộ môn Ngôn ngữ Trung Quốc khoa Du lịch và Ngoại ngữ Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu
        Tại buổi khai giảng, sinh viên lớp định hướng đã được công ty phổ biến các nội dung: mục tiêu đào tạo; các giai đoạn đào tạo; cấu trúc hệ thống các bài học; các quy định thưởng và phạt; các chế độ học bổng khích lệ... giúp sinh viên nắm bắt được tổng thể chương trình của lớp định hướng để từ đó phấn đấu học tập đạt kết quả cao, trở thành những kỹ sư tương lai của Công ty TNHH Luxshare – ICT.
Lãnh đạo Công ty TNHH Luxshare – ICT và đại diện sinh viên lớp định hướng ký kết hợp đồng đào tạo
        Kết thúc chương trình khai giảng đã diễn ra ký kết hợp đồng đào tạo giữa Công ty TNHH Luxshare – ICT và sinh viên Lớp đào tạo định hướng Luxshare – ICT năm 2024. Đây là khóa học đầu tiên Công ty TNHH Luxshare – ICT khai giảng tại Trường Đại học Sao Đỏ.
Lãnh đạo Công ty TNHH Luxshare – ICT và lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ cùng các chuyên viên, sinh viên và giảng viên chụp ảnh lưu niệm
        Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Doanh nghiệp, hứa hẹn trong tương lai, sinh viên Nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Theo https://saodo.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây