TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 17/09/2021 04:20
  •  

Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin đồng hành cùng sinh viên lấy mẫu test Covid-19 khi lên trường

Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin đồng hành cùng sinh viên lấy mẫu xét nghiệm Covid khi lên trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp
                  Trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa được ngăn chặn hoàn toàn, ngành giáo dục – đào tạo và các địa phương đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo điều kiện tốt nhất, giữ an toàn sức khỏe và phòng, chống dịch cho cán bộ viên chức, giảng viên sinh viên yên tâm chào đón năm học mới.
                  Để đảm bảo tiến độ học tập của sinh viên, với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học” nhà trường đã thực hiện đồng thời việc dạy học trực tiếp và trực tuyến. Việc tổ chức dạy và học vừa trực tiếp vừa trực tuyến thực sự là giải pháp tối ưu không chỉ đảm bảo được quyền lợi, nhu cầu tiếp tục học tập của sinh viên mà còn đảm bảo được sự an toàn và sức khỏe của giảng viên, sinh viên cũng như cho cả cộng đồng. Đối với những sinh viên ở các tỉnh đủ điều kiện để lên trường như; có phiếu xét nghiệm PCR và tiếp tục theo dõi tại nơi cư trú. Sau khi đủ thời gian theo dõi sinh viên sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm và được đến trường khi có kết quả âm tính. Phương án này sẽ giúp phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh covid-19 trong thời điểm hiện tại.
Một số hình ảnh sinh viên lấy mẫu xét nghiệm
 
 

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây