TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 23/03/2024 11:23
  •  

Giao lưu bóng chuyền hơi giữa Trường Đại học Sao Đỏ với cán bộ, viên chức ngành giáo dục thành phố Chí Linh

Sáng ngày 23/3/2024, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa cán bộ, giảng viên Nhà trường với cán bộ, viên chức ngành giáo dục thành phố Chí Linh tại trung tâm thể thao Trường Đại học Sao Đỏ.
        Tham dự và cổ vũ cho các vận động viên có đồng chí Lương Quang Phương – Trưởng phòng giáo dục thành phố, các đồng chí là lãnh đạo các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Chí Linh. Về phía Nhà trường có NGND.TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường và toàn thể các vận động viên tham gia thi đấu.
        Phát biểu khai mạc buổi giao lưu NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của toàn thể cán bộ, viên chức các Nhà trường, cũng là dịp để cán bộ, viên chức ngành giáo dục trong thành phố giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc
        Giải giao lưu có sự tham gia của 4 đội bóng: một đội bóng nam và một đội bóng nữ của Trường Đại học Sao Đỏ; một đội bóng nam, một đội bóng nữ đến từ cán bộ, viên chức ngành giáo dục thành phố. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính thu hút đông đảo cổ động viên đến động viên cổ vũ.
Các đội tham gia giao lưu

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm và tặng hoa các đội tham gia giao lưu
Các đội thi đấu chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu
        Buổi giao lưu kết thúc trong không khí vui tươi đoàn kết. Kết quả, phần thắng nghiêng về đội nữ và đội nam khối cán bộ, viên chức ngành giáo dục thành phố Chí Linh.
        Một số hình ảnh thi đấu trong buổi giao lưu:

 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây