TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 21/12/2021 15:30
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu Sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kỳ I năm học 2021 - 2022

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2021-2022

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2021-2022
Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, đồng thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng cũng như những kiến nghị của sinh viên để kịp thời có những giải pháp điều chỉnh, tạo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Ngày 10/12/2021 Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2021 - 2022.
            Tham dự và chủ trì Hội nghị có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí là trưởng, phó các phòng, khoa, đại biểu sinh viên là lớp trưởng, lớp phó, bí thư, phó bí thư các lớp - chi đoàn đại diện cho sinh viên toàn trường.
            Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thông tin đến sinh viên tình hình hoạt động của nhà trường trong học kỳ I năm học 2021 - 2022 với những kết quả đạt được trên các mặt công tác: đào tạo, nghiên cứu khoa học và một số hoạt động khác của nhà trường. Đặc biệt, trong tình hình dịch covid-19 kéo dài, nhưng bằng các biện pháp phòng, chống dịch hết sức linh hoạt, hiệu quả của nhà trường nên nhà trường đã gọi sinh viên trở lại trường học tập từ ngày 12/7/2021 và kết hợp giảng dạy online đối với những sinh viên ở khu vực có nguy cơ lây nhiễm covid cao, đến nay 100% giảng viên, viên chức nhà trường đã tiêm đủ 2 mũi vaccen phòng covid, trên 99% sinh viên nhà trường đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong đó có trên 60% sinh viên tiêm đủ 2 mũi vaccine... Bên cạnh đó, liên chi đoàn các khoa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ… thu hút đông đảo sinh viên trong toàn trường tham gia.
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên chủ trì Hội nghị
            Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu sinh viên đã có các ý kiến trao đổi vui mừng vì được học tập trực tiếp tại trường trong điều kiện dịch covid diễn biến phức tạp mà rất nhiều trường đại học cao đẳng trong cả nước phải học trực tuyến. Và được học tập trong không gian mới, với các trang thiết bị tiên tiến hiện đại tại trung tâm thực hành thực nghiệm Khoa Cơ khí, Công nghệ thông tin, Trung tâm thư viện, Không gian sáng tạo các khoa... Các đại biểu cũng đưa ra kiến nghị và những đề xuất, nguyện vọng của mình với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề: Cơ sở vật chất phục vụ học tập; Hoạt động ngoại khóa, giáo dục cho sinh viên;… Tất cả các ý kiến đóng góp và kiến nghị của sinh viên đã được NGƯT. TS. NguyễnThị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị liên quan tiếp thu và giải đáp ngay tại Hội nghị và yêu cầu các đơn vị phòng, khoa phối hợp thực hiện để phục vụ tốt nhất các điều kiện học tập, rèn luyện cho sinh viên.
Đại biểu sinh viên trao đổi tại hội nghị
Đại diện các đơn vị liên quan giải đáp các ý kiến của sinh viên
            Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó hiệu trưởng bày tỏ mong muốn, trong học kỳ tiếp theo, sinh viên nhà trường sẽ chủ động, tích cực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học. Đồng thời cần đảm bảo tốt công tác phòng dịch, chung tay cùng nhà trường và địa phương hoàn thành mục tiêu kép vừa đào tạo vừa phòng chống dịch covid-19.

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây