TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 23/03/2024 13:31
  •  

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tuyển dụng lớp “cán bộ nguồn” tại Trường Đại học Sao Đỏ

Ngày 23/3/2024, Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lớp “cán bộ nguồn” tại Trường Đại học Sao Đỏ.
        Tại buổi phỏng vấn, đại diện Tập đoàn đã giới thiệu về Tập đoàn và các lĩnh vực sản xuất chính. Đồng thời, giới thiệu chương trình tuyển dụng lớp cán bộ nguồn với nhiều ưu đãi cho sinh viên: Tài trợ 100% học phí năm cuối cho sinh viên; Bồi dưỡng các lớp về ngoại ngữ và tin học văn phòng; sinh viên được tuyển dụng sẽ trở thành các cán bộ nguồn là trưởng, phó các phòng, chuyền trưởng, quản lý, kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, QA, QC,... với mức lương khởi điểm từ 9 triệu đồng trở lên và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định hiện hành.
        Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng có gần 50 sinh viên của Nhà trường thuộc các ngành học: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ thông tin đã điền các thông tin cá nhân và tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện các bộ phận của Tập đoàn. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn bồi dưỡng để trở thành cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến tại Tập đoàn.
        Một số hình ảnh trong buổi phỏng vấn:
2024 1302 phong van hoang hai

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây