TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 21/11/2023 10:27
  •  

Đồng diễn “55 năm SDU” và Team building chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

        Nằm trong chuỗi hoạt động của sinh viên toàn trường thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, sáng ngày 18/11/2023, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM Nhà trưởng tổ chức đồng diễn “55 năm SDU” và team building dành cho sinh viên các liên chi đoàn trong Nhà trường. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn trường cùng các thầy, cô giáo là Bí thư các liên chi đoàn và hơn 300 đoàn viên, sinh viên.
        Tại sân vận động của trường, điệu nhảy dân vũ hội tụ sự trẻ trung, năng động của các bạn sinh viên được thể hiện trên nền nhạc sôi động, vui nhộn trong các bài hát: “Việt Nam quê hương tôi”, “Boom Basic”,… Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trong bài nhảy “Đại học Sao Đỏ - một tình yêu” đã lan tỏa đến tâm hồn của tuổi trẻ, niềm tự hào về mái trường, quê hương, đất nước Việt Nam. Vũ điệu này cũng thể hiện sự kết nối mạnh mẽ giữa sinh viên các lớp nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin của mỗi người trong hoạt động tập thể. Sau các điệu nhảy dân vũ, hơn 300 đoàn viên nhanh nhẹn dàn hàng xếp hình “55 năm SDU”, thể hiện tình yêu với mái trường có bề dày truyền thống 55 năm đào tạo và phát triển.
team 3
team 4
team 5
team 6
team 2
team 1
       Sau màn đồng diễn, sinh viên hào hứng chia thành 5 đội chơi tham gia chương trình Team building với 04 trò chơi. Các trò chơi có nội dung theo đúng chủ đề của chương trình: Nhặt bóng; giải cứu; vượt mạng nhện; đội nào nhanh nhất...  trò chơi đòi hỏi các thành viên trong từng đội phải khéo léo kết hợp với nhau, sáng tạo ra cách thức chơi để có thể chiến thắng trong thời gian nhanh nhất. Các phần chơi vận động không chỉ thể hiện sự dẻo dai, nhanh nhẹn mà còn cho thấy tinh thần đoàn kết của từng thành viên trong mỗi đội.
        Chương trình Team buiding đã giúp sinh viên được hòa mình vào không khí vui tươi, tràn đầy những tiếng cười. Đặc biệt, tham gia các trò chơi đã tạo tinh thần đoàn kết hơn giống như các thành viên trong một đại gia đình của Nhà trường. Để từ đó bồi đắp tình cảm yêu trường, lớp, quý mến bạn bè đối với mỗi sinh viên, là động lực giúp các em luôn cố gắng học tập, rèn luyện trở thành những sinh viên năng động, sáng tạo mang trên mình nghị lực và niềm tin trên con đường đến thành công trong tương lai.
        Một số hình ảnh trong hoạt động Team building:
team 7
team 8
team 9
team 10
team 11
team 12
team 13
team 14

 
 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây