TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ hai - 15/11/2021 16:08
  •  

Giải bóng chuyền hơi nam sinh viên trường Đại học Sao Đỏ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Giải bóng chuyền hơi nam sinh viên trường Đại học Sao Đỏ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Nói bóng đá là vua của các môn thể thao thì danh xưng hoàng hậu chỉ có thể là bóng chuyền, ở Việt Nam hai môn thể thao này luôn được chào đón nhiều nhất từ trước tới nay bởi 2 môn thể thao đòi hỏi phải có sự kết hợp của nhiều người chơi, khi đó tinh thần đoàn kết được nâng cao, phát huy sức mạnh tập thể. Là môn thể thao nhiều người chơi vậy nên kỹ năng cá nhân lẫn kỹ năng phối hợp rất quan trọng, vậy nên đội phải thường xuyên luyện tập rèn luyện để đạt được sự “ăn ý”, hiểu trong khi chơi bóng chuyền.
             Giải bóng chuyền hơi sinh viên là một trong những chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham gia giải đấu có 7 đội bóng đến từ các Khoa của trường Đại học Sao Đỏ. Đội bóng chuyền hơi Khoa Công nghệ thông tin là một trong những đội bóng mạnh của Nhà trường, hy vọng rằng với sự tập luyện và chuẩn bị tốt về mọi mặt, đội bóng của Khoa CNTT sẽ đạt được thành tích cao trong giải đấu.
bong chuyen 1
Một số hình ảnh trận khai mạc giải bóng chuyền hơi nam trường Đại Học Sao Đỏ
 
             Sau khi khai mạc giải đấu, đã diễn ra trận đấu giữa Khoa May và thời trang thi đấu với Khoa Điện. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi với sự cổ vũ của sinh viên của 2 khoa và các thầy cô, 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn và kịch tính không kém những trận đấu ở giải chuyên nghiệp.
 

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây