TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 16/11/2021 15:27
  •  

Khoa Công nghệ thông tin gặp Khoa Điện trong lượt trận vòng bảng giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Khoa Công nghệ thông tin gặp Khoa Điện trong lượt trận vòng bảng giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Giải bóng đá sinh viên chào mừng 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Đội tuyển Nam sinh viên Khoa CNTT nằm cùng bảng với các đội tuyển Khoa Cơ Khí, Khoa Điện.
                       Ở lượt trận thứ nhất tuyển Khoa CNTT gặp tuyển Khoa Cơ khí, kết thúc trận đấu tuyển Khoa Cơ khí giành chiến thắng 1-0. Trong trận đấu này tuyển Khoa CNTT đã thi đấu xuất sắc, nhưng phần lớn thời gian của hiệp 2 tuyển Khoa CNTT chỉ chơi với 8 người do 1 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân. Những phút còn lại tuyển Khoa CNTT đã không còn duy trì được thế trận và tỷ số 1-0 được giữ tới hết trận.
                       Ngày 08/11/2021 đã diễn ra lượt trận thi đấu thứ hai giữa tuyển sinh viên Khoa CNTT và tuyển Khoa Điện. Ở trận đấu này do tuyển Khoa CNTT các cầu thủ đá chính bị chấn thương và giãn cách do Covid, vì vậy tuyển Khoa CNTT phần lớn là các cầu thủ dự bị thi đấu. Vì những lý do khách quan nhưng trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với 5 bàn thắng được ghi. Kết quả cuối cùng, tuyển bóng đá nam sinh viên Khoa Điện dành chiến thắng với tỷ số 4-1. Kết thúc lượt trận thứ 2 tuyển Khoa CNTT đã dừng bước tại vòng bảng, 2 đội tuyển Khoa Điện và Khoa Cơ khí sẽ tiếp tục chơi trận bán kết 1 và 2. Xin chúc cho 2 tuyển Điện và Cơ khí thi đấu tốt ở các trận tiếp theo.
doi bong khoa cntt
Tuyển bóng đá nam Khoa Công nghệ thông tin
bong da 12
 
bong da 1
Một vài hình ảnh trận đấu giữa tuyển Điện và Công nghệ thông tin

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

 Từ khóa: sinh viên, nhà giáo, nam sinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây