TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 19/11/2022 03:37
  •  

Sôi nổi Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) của ngành giáo dục cả nước, cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ ra sức thi đua Dạy tốt - Học tốt, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Tối ngày 18/11/2022, Đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như một lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo.
Sôi nổi Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)
Dự Hội diễn văn nghệ có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Hội đồng trường; Ông Vũ Khắc Đáp – Giám đốc Công ty Cổ phần cơ giới xây dựng ICIC; các thầy cô nguyên là cán bộ các đơn vị phòng, khoa; Trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa; trưởng các tổ chức đoàn thể; cùng toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và đông đảo sinh viên Nhà trường.

Đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Hội diễn
      Phát biểu khai mạc Hội diễn văn nghệ, đồng chí  Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ nhấn mạnh: "Trải qua mấy nghìn năm lịch sử, dân tộc Việt Nam tự hào đã sáng tạo và xây đắp nên một nền văn hóa đặc sắc. Một trong những nét tiêu biểu ấy là truyền thống “tôn sư trọng đạo”. Truyền thống hiếu học và kính trọng người thầy luôn là đạo lý cơ bản của người Việt Nam. Có ai đó đã nói rằng: Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đã đứng trong bóng đêm. Thầy cô là những người cầm ngọn đèn bất diệt của tri thức và trí tuệ. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), tuổi trẻ Trường Đại học Sao Đỏ đã phát huy truyền thống đoàn kết, vượt khó vươn lên, luôn năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua "Học tập tốt, rèn luyện tốt", Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các liên chi Đoàn khoa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường. Qua đó góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy tự hào của mái trường với bề dày truyền thống đào tạo. Những lời ca tiếng hát của cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên trong đêm Hội diễn văn nghệ là những tình cảm sâu sắc tri ân các thầy giáo, cô giáo đã cống hiến một đời cho sự nghiệp giáo dục và phát triển của Nhà trường".
.












Một số tiết mục đặc sắc tại Hội diễn văn nghệ



Các tiết mục khiêu vũ sôi động của các thầy cô đến từ Câu lạc bộ khiêu vũ
Trường Đại học Sao Đỏ
      Tham gia Hội diễn có 15 tiết mục đến từ các liên chi đoàn khoa và cán bộ viên chức, giảng viên trong Nhà trường. Với các tiết mục hát tốp ca, đơn ca, song ca, múa... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, mái trường và những người thầy, người cô... như: Dòng máu Lạc Hồng; Người lái đò thầm lặng; Người thầy; Em là cô giáo vùng cao; Con đường đến trường... Những tiếng hát ngọt ngào cất lên tràn đầy sự tươi vui, rộn rã. Những điệu múa uyển chuyển được dàn dựng công phu và hoành tráng. Đặc biệt với 4 tiết mục là những bài hát truyền thống, phản ánh những chặng lịch sử trong quá trình phát triển của Nhà trường... Cùng với đó là các vũ điệu chachacha, bachata của các thầy cô đến từ Câu lạc bộ khiêu vũ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã khấy động không khí vui tươi, sôi nổi để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người xem trong đêm diễn.
      Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho liên khoa Du lịch và Ngoại ngữ  - Công nghệ thông tin; giải Nhì cho liên khoa Kinh tế - Cơ khí; giải Ba cho liên khoa May và thời trang – Ô tô; giải Khuyến khích cho liên khoa Điện – Thực phẩm và Hóa học.
NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất cho liên khoa Du lịch và Ngoại ngữ  - Công nghệ thông tin
Đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn thanh niên trao giải Nhì cho liên khoa Kinh tế - Cơ khí
Đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Thành viên Ban Giám khảo trao giải Ba
cho liên khoa May và Thời trang – Ô tô

Đồng chí Nguyễn Thị Hài – Thành viên Ban Giám khảo trao giải Khuyến khích cho
liên khoa Điện – Thực phẩm và Hóa học

        Cùng với đó ông Vũ Khắc Đáp – Giám đốc Công ty Cổ phần cơ giới xây dựng ICIC đã tài trợ cho các giải phụ với tổng số tiền là 13 triệu đồng. Các giải phụ đã được trao cho liên khoa Kinh tế - Cơ khí với Tiết mục dàn dựng công phu nhất (Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh) và Tiết mục sáng tạo nhất (Liên khúc Tiếng hát vào ca – Tôi là người thợ rèn); liên khoa Ô tô – May và Thời trang với giải Giọng hát triển vọng (Non sông ngàn năm gấm vóc); liên khoa Du lịch và Ngoại ngữ - Công nghệ Thông tin với giải Trang phục đẹp nhất (Em là cô giáo vùng cao) và giải Tiết mục được khán giả yêu thích nhất (Liên khúc tình thơ - Con đường đến trường); liên khoa Điện - Thực phẩm Hóa học với giải Tiết mục ấn tượng nhất (Dòng máu Lạc Hồng).





NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường (ngoài cùng bên trái) và TS Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng (ngoài cùng bên phải) trao các giải phụ cho các liên khoa tại Hội thi

 Đêm văn nghệ được sự cổ vũ sôi nổi của khán giả tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm của ngày hội lớn

          Lãnh đạo Nhà trường cùng các vị khách mời và đông đảo cán bộ viên chức,
giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Hội diễn
      Hội diễn văn nghệ kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Tình yêu quê hương, đất nước, tình đồng chí, đồng nghiệp sẽ tạo ra một khối đại đoàn kết, một khí thế mới trong công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường lên một tầm cao mới. Những lời ca, tiếng hát trong đêm diễn không chỉ thể hiện lòng tự hào, yêu nghề của cán bộ, giảng viên mà còn thay cho những lời tri ân sâu sắc nhất của các thế hệ sinh viên gửi đến các thầy giáo, cô giáo, những người đang ngày đêm, miệt mài, lặng lẽ chở chuyến đò tri thức cập bến thành công.
          Một số hình ảnh tại đêm Hội diễn văn nghệ:
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Thanh Lan- Bích Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây