TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 13/04/2022 23:25
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 cho sinh viên nhà trường

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho sinh viên, giúp các em yên tâm học tập trực tiếp tại trường, nhà trường luôn xác định bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch thì việc tiêm vaccine phòng Covid-19 là giải pháp căn bản để bảo vệ mình và cộng đồng trước đại dịch Covid-19.
Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 cho sinh viên nhà trường
Với tinh thần “Vaccine + Công nghệ – lá chắn thép bảo vệ mình và cộng đồng trước dịch Covid-19”. Sáng ngày 13/4/2022, nhà trường phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 (loại pfizer) cho sinh viên nhà trường. Để đợt tiêm vaccine diễn ra an toàn, hiệu quả, Trạm y tế nhà trường phối hợp với các khoa lập danh sách sinh viên đủ điều kiện tiêm; Phòng Quản trị, phòng Công tác sinh viên chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ công tác tiêm phòng; Đoàn thanh niên cử sinh viên tình nguyện hỗ trợ các y, bác sĩ và hướng dẫn các bạn sinh viên kê khai các thông tin khi tiêm.
 
Sinh viên làm thủ tục đăng ký tiêm
          Trong không khí hồ hởi, ngay từ sáng sớm đã có nhiều bạn sinh viên tới khu vực tiêm, nhận phiếu đăng ký khai thông tin và sẵn sàng tiêm vaccine mũi 3 phòng Covid-19. Quy trình tiêm được các bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y tế từ khâu đăng ký thông tin, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sức khỏe sau tiêm. Sau 6 đợt triển khai tiêm vaccine, đến nay 100% sinh viên đã tiêm 2 mũi và trên 85% sinh viên nhà trường tiêm đủ 3 mũi vaccine phòng Covid-19.
          Sinh viên Lê Phương Nam – Khoa Điện cho biết: Khi nhà trường có thông báo tiêm vaccin mũi 3 em đã đăng ký ngay. Em nghĩ đây là việc làm thiết thực giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, đồng thời cũng là sự quan tâm sâu sắc của nhà trường giúp chúng em yên tâm học tập.
         Sinh viên Nguyễn Ngọc Thảo – Khoa Kinh tế chia sẻ: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chúng em luôn nhận được sự quan tâm từ khoa và nhà trường. Ngay sau khi có thông báo tiêm vaccine mũi 3, chúng em rất vui và đã tích cực, chủ động đăng ký tiêm. Bởi vì việc tiêm vaccine có ý nghĩa quan trọng, không chỉ bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình mà còn cùng với nhà trường và xã hội chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 cho sinh viên nhà trường





 
 
Sinh viên tiêm vaccine
          Quan tâm, chăm lo đến sức khỏe của sinh viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng gắn liền với hoạt động đào tạo của nhà trường. Tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 đã tạo thêm động lực giúp sinh viên yên tâm học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Sao Đỏ.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây