TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 12/10/2021 07:37
  •  

Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tham gia tiêm vaccine mũi 2 phòng ngừa Covid-19 tại Trường Đại học Sao Đỏ

Ngày 11/10/2021 Trường Đại học Sao Đỏ đã phối hợp cùng Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid - 19 mũi 2 đợt 1 cho tất cả sinh viên đăng ký tiêm tại Nhà trường. Việc tổ chức tiêm vaccine giúp các bạn sinh viên cảm thấy yên tâm, tập trung vào việc học tập trong thời gian tới.
               Nếu như các tỉnh, thành phố lớn áp dụng chính sách thẻ xanh, thẻ vàng để nới lỏng giãn cách thì sinh viên đang sinh sống tại nơi khác cần được sớm tiếp cận vaccine để không bị trễ tiến độ học tập.
               Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, trường Đại học Sao Đỏ luôn xác định rõ bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc 5K thì việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho sinh viên là một trong những phương án tăng cường biện pháp đảm bảo an toàn cho sinh viên trong quá trình học tập, đồng thời, cùng với người dân địa phương tạo ra miễn dịch cộng đồng. Để chuẩn bị cho buổi tiêm phòng lần này, Nhà trường đã triển khai cho người học đăng ký tiêm phòng tự nguyện. Sinh viên có thể lựa chọn tiêm phòng tại Nhà trường với những bạn trọ học xa nhà hoặc có thể đăng ký tại tiêm chủng tại địa phương với những sinh viên ngoại trú tại gia đình.
Sinh viên an tâm và phấn khởi khi tham gia tiêm mũi 2 tại Trường Đại học Sao Đỏ
               Sinh viên được tiêm theo các khung giờ nhất định, có các cán bộ giảng viên của Nhà trường cùng đồng hành trong suốt quá trình tiêm. Trong suốt quá trình tiêm, sinh viên đã tuân thủ các quy định phòng chống dịch, sự hướng dẫn của Đoàn thanh niên và nhân viên y tế tại điểm tiêm. Bên cạnh đó, quy trình tiêm được thực hiện một cách nghiêm túc: từ khâu thống kê thông tin những sinh viên chưa được tiêm mũi 2, những sinh viên đã được tiêm (tiêm mấy mũi, tiêm loại vaccine nào, tiêm từ bao giờ), bên cạnh việc cho sinh viên tự nguyện đăng ký. Nhà trường và các cán bộ y tế đã tuyên truyền để cho sinh viên hiểu hơn về tác dụng của vaccine đối với việc phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, cung cấp đầy đủ thông tin về việc hỗ trợ đảm bảo sức khỏe sau tiêm. Qua đợt tiêm này đã có hơn 1000 sinh viên tiêm đủ 2 mũi ngừa Covid-19.

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây