TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ hai - 06/09/2021 14:33
  •  

Đoàn viên thanh niên Khoa Công nghệ thông tin với cảm xúc của thế hệ trẻ trước ngày Quốc khánh của dân tộc

Chúng ta đang sống trong những ngày mùa thu tháng 9 lịch sử, trên khắp các ngả đường rợp bóng cờ hoa chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. Thời gian đang đưa đến rất gần dấu mốc đất nước tròn 73 năm ngày Quốc khánh 2/9, cứ mỗi mùa thu Tháng Tám, cứ mỗi khi đến Tết Độc lập, những người con đất Việt vẫn không khỏi bồi hồi nhắc nhớ cho nhau về nguồn cội, về giá trị của hòa bình về lịch sử hào hùng của dân tộc. Họ, có thể là những người suốt 73 năm qua lưu giữ nguyên vẹn những kỷ niệm về ngày Tết độc lập đầu tiên, họ cũng có thể là những người trẻ sinh ra trong hòa bình chưa từng biết đến chiến tranh nhưng tất cả đều chung một niềm tự hào, xúc động mỗi khi mùa thu cách mạng lại về.
Ngày nay, trước yêu cầu mới của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng, phát huy truyền thống của thế hệ trẻ Việt Nam qua các giai đoạn cách mạng, tuổi trẻ chúng tôi nguyện tiếp tục “rèn đức, luyện tài”, thực sự là lực lượng xung kích, sáng tạo trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội và thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.
Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin với cảm xúc của thế hệ trẻ trước ngày Quốc khánh của dân tộc
cntt 1
cntt 2
cntt 3
Một số hình ảnh hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của Đoàn viên thanh niên Khoa CNTT
Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin với tinh thần xung kích, tình nguyện đoàn viên thanh niên tại các chi đoàn đã hăng hái ra quân phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến theo chiều hướng hết sức phức tạp. Với tinh thần chống dịch như chống giặc, không chủ quan lơ là trong mọi tình huống. Đồng thời tuyên truyền nhân dân treo cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9. Bên cạnh đó, Đoàn Khoa cũng đã hưởng ứng cũng như hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone, Smart Hải Dương cho các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố Chí Linh nhằm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch COVID-19 trong cộng đồng.
Các hoạt động của Đoàn Khoa đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, đồng thời giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc góp phần xây dựng xã nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây