TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 15/08/2021 15:37
  •  

Khoa iT_SDU chào đón Tân sinh viên 2K3 đến nhập học – Năm học 2021-2022

Hôm nay ngày 15/8/2021, SDU vui mừng chào đón các bậc phụ huynh, các em học sinh đến nhập học. Trong lúc tình hình covid còn diễn biến phức tạp, nhưng không ngăn nổi sự quyết tâm chinh phục ước mơ học tập của các em. SDU cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng từ các bậc phụ huynh, các em học sinh 2K3. SDU luôn đồng hành cùng các em viết tiếp ước mơ!
Có lẽ, chưa có năm nào, mùa tuyển sinh nào lại đặc biệt như năm nay, bởi lẽ đến giờ phút này vẫn còn nhiều đáp án “nếu...thì”, khi mà các bạn học sinh trên khắp cả nước đều đang chăm chú theo dõi diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19.
Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin luôn tin tưởng rằng những khó khăn mà chúng ta phải đối mặt sẽ không làm những chú dê vàng chùn bước, chắc chắn các em sẽ vượt qua thử thách này và chính thức trở thành sinh viên Đại học Sao Đỏ bằng nỗ lực, quyết tâm của chính các em. Thầy cũng chắc chắn một điều là ngôi nhà iT_SDU sẽ là nơi tuyệt vời để các em trau dồi kiến thức, kỹ năng, hơn nữa là nơi gửi gắm những thời khắc thanh xuân tươi đẹp của mình.
Khoa iT_SDU chào đón Tân sinh viên 2K3 đến nhập học – Năm học 2021-2022
Khoa iT_SDU chào đón Tân sinh viên 2K3 đến nhập học – Năm học 2021-2022

Hãy giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh trước đại dịch Covid-19 bằng cách tuân thủ khuyến cáo 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Nếu các em không thể đến trường nhập học trực tiếp hãy nhập học bằng hình thức online tại: http://nhaphoc.saodo.edu.vn.; Phòng Zoom hỗ trợ các em với ID: 581 334 2245; Pass: 1111 từ ngày 15/8 đến 22/8/2021. Hãy cùng chung tay vì một đợt nhập học an toàn và đạt kết quả tốt nhất các em nhé!
Hãy vững tâm vì thầy cô và gia đình luôn ở bên ủng hộ các em. Chúc các em thành công trên chặng đường sắp tới!

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây