TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 14/08/2021 15:04
  •  

Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin phát huy tinh thần đoàn kết, tiên phong, tự hào trước sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt nam - Cách mạng tháng 8 năm 1945

Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin tự hào, tiên phong trong mọi hoạt động và tiếp bước truyền thống của đất nước với thắng lợi rực rỡ của Cách mạng tháng 8 năm 1945 phá tan hoàn toàn xiềng xích mà nhân dân ta phải đeo, bị kìm kẹp chịu làm nô lệ dưới ách thống trị tàn bạo của bọn thực dân trong gần 1 thế kỉ. Chấm dứt hoàn toàn sự tồn tại của chế độ “quân chủ chuyên chế” suốt 2000 năm trong lịch sử Việt Nam. Kết quả to lớn của cuộc Cách mạng này là ngày 2/9/1945  Nhà nước mới được hình thành có Đảng dìu dắt từng bước, từng bước lấy lại vị thế của nước ta trong mắt quần chúng nhân dân và trong mắt bạn bè quốc tế.
Việc giữ nước ông cha ta đã hoàn thành. Để không phụ lòng của ông cha ta bỏ ra biết bao mồ hôi công sức, thịt nát xương tan nằm lại mãi mãi trên các chiến trường. Thì mỗi công dân hãy tự ý thức mỗi người là tế bào nhỏ, mỗi gia đình là tế bào lớn góp phần tạo nên xã hội. Hãy phát huy mọi tiềm lực, khả năng dù là nhỏ bé nhưng xã hội rộng lớn ngoài kia cũng đang thầm cảm ơn các bạn. Đừng nghĩ cho đi là mất, hãy nghĩ là mình đang ban tặng tình yêu thương đồng loại, ban tặng niềm vui, hạnh phúc đến tất cả mọi người.
 
Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 như chống giặc
Trước đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, Đoàn Khoa CNTT đã nhanh chóng thích ứng, cùng phối hợp với Đoàn Trường thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch cũng như chuẩn bị cơ sở vật chất triển khai học trực tiếp kết hợp học online trong thời gian thực hiện chỉ thị 16 trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Mỗi đoàn viên luôn luôn cố gắng học tập hết mình, tham gia các hoạt động thiết thực giúp mỗi đoàn viên thanh niên từng ngày tiến bộ, từng ngày trau dồi thêm cho bản thân những kỹ năng cơ bản và góp một phần công sức nhỏ bé cho xã hội trong cả hiện tại và tương lai.

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây