TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 12/08/2021 11:10
  •  

Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin hưởng ứng Ngày Quốc Tế Thiếu Niên 12/8

Đoàn thanh niên Khoa Công nghệ thông tin hưởng ứng Ngày Quốc tế Thanh Thiếu niên của Liên hiệp quốc được Đại Hội đồng Liên hợp Quốc chọn vào ngày 12 tháng 8 hàng năm, bắt đầu từ năm 1999 nhằm thúc đẩy nhân quyền và sự phát triển nhân loại, đặc biệt là của thế hệ trẻ.
Trong tình hình thực hiện chỉ thị 16 về giãn cách khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các hoạt động trực tiếp chưa thể tổ chức được. Vì vậy, Đoàn thanh niên Khoa CNTT hưởng ứng ngày 12/8 trên tinh thần chấp hành tốt chỉ thị 16, giữ vững tinh thần học tập và luôn tiên phong khi tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Thanh thiếu niên hiện nay của khoa CNTT luôn mang trong mình nhiệt huyết căng tràn, niềm tin, ước mơ hoài bão sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi, mọi địa điểm. Không quản ngại khó khăn vươn mình gánh vác trách nhiệm. Nguyện mang sức trẻ ra đánh đổi sự yên bình của đất nước. Mỗi khi đất nước cần là ý chí ấy lại bùng cháy.
cntt2
Giao hữu bóng đá chào mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Niên 12-8 khi chưa có dịch bệnh Covid-19
Ngày xưa khi chiến tranh diễn ra, ý chí quyết tâm lòng căm thù giặc đã thôi thúc những người thanh niên còn tuổi ăn, tuổi học ra chiến trường không quản mưa bom, bão đạn và ngay cả khi cái chết có thể sẽ đến với họ bất cứ lúc nào. Ngày nay khi chiến tranh lùi dần vào quá khứ thì thay vào đó là chiến tranh về mặt kinh tế chính trị, nội bộ, dịch bệnh và điển hình là cuộc chiến tranh với dịch bệnh Covid-19. Lớp trẻ ấy lại tiếp tục cùng đất nước đứng lên đẩy lùi bệnh tật. Những sinh viên y tế khắp cả nước lại lên đường tiếp tế phục vụ nhân dân. Họ đến từ mọi nơi nhưng hầu hết là từ chính trái tim tình nguyện lên đường. Ngày ngày đi làm, khẩu trang, đồng phục bảo hộ trở thành bạn. Nhìn thấy nhau chỉ qua ánh mắt. Có những bác sĩ ngất lên ngất xuống. Nhưng không có họ thì bệnh nhân sẽ ra sao. Rồi lại cười trừ tiếp tục đứng lên hoàn thành nhiệm vụ để dịch bệnh nhanh qua đi, họ sớm ngày được trở về.
Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ cũng là lớp trẻ với tinh thần nhiệt huyết cao. Luôn cùng nhau lên kế hoạch bản thân, không quản ngại khó khăn ra tuyến đầu chống dịch Covid-19. Khoa CNTT cũng là khoa luôn luôn đi đầu trong mọi hoạt động, phong trào trong Nhà trường và thành phố Chí Linh, mọi nhiệm vụ đều không bỏ qua với phương trâm “Thực hiện tốt nghĩa vụ của một sinh viên và của lớp trẻ – Tương lai của đất nước”.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Ánh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây