TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 12/08/2021 10:47
  •  

Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ chuẩn bị mọi điều kiện giảng dạy và học tập trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19

Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ đã có những phương án chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất phục vụ việc giảng dạy và học tập của sinh viên trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19.
Sau một thời gian sinh viên tại Hải Dương và Quảng Ninh lên trường học tập trung, trước những diễn biến ngày càng phức tạp của tình hình dịch Covid-19, sinh viên tại các tỉnh thành khác chưa thể lên trường học. Để phòng, chống dịch Covid-19, Nhà trường đã xây dựng phương án học trực tiếp (đối với sinh viên đã lên trường học tập trung) kết hợp với học online (đối với những sinh viên chưa lên được trường). Công tác chuẩn bị được thực hiện nhanh chóng như: hệ thống cơ sở vật chất (hệ thống wifi, đường truyền internet,…), giảng viên chuẩn bị các điều kiện học tập (tạo phòng zoom, tài liệu trên các khóa học onlnie,…)
chon hoc cong nghe thong tin truong dai hoc sao do va co hoi nghe nghiep tot cho tuong lai 3
untitled 3

Kết quả, ngày 09/8/2021 phương án giảng dạy trực tiếp trên lớp và kết hợp sinh viên học online cùng với buổi học trực tiếp đối với sinh viên chưa lên trường đã được Nhà trường triển khai thực hiện. Mọi sự nỗ lực với sự chung sức đồng lòng của tập thể thầy và trò Nhà trường phấn đấu vì “mục tiêu kép” – vừa chống dịch hiệu quả, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.
 

Tác giả bài viết: Phạm Tâm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây