TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 23/11/2022 15:54
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và vinh danh tân tiến sĩ năm 2022

Hòa chung niềm vui tươi, phấn khởi, hân hoan của các thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 19/11/2022, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và vinh danh tân tiến sĩ năm 2022.
Trường Đại học Sao Đỏ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và vinh danh tân tiến sĩ năm 2022
Dự lễ kỷ niệm về phía khách mời có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu - Người Mẹ nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời; các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, cán bộ quản lý phòng, khoa; các thầy giáo, cô giáo nguyên là cán bộ, giảng viên nhà trường qua các thời kỳ. Về phía nhà trường có NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; Hội đồng trường; Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, gia đình, người thân của các tân tiến sĩ cùng đại biểu sinh viên nhà trường.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ kỷ niệm

Quang cảnh lễ kỷ niệm
          Phát biểu tại lễ kỷ niệm, NGND.TS Đinh Văn Nhượng ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam và truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng thời nhấn mạnh, năm học 2021-2022 phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần vượt khó, quyết tâm cao, nhà trường đã đạt được những kết quả nhất định trên tất cả các lĩnh vực công tác: Tuyển sinh đạt 92% chỉ tiêu đề ra; Thực hiện đa dạng hóa các hình thức, phương pháp dạy học, tăng cường hoạt động trải nghiệm sáng tạo của giảng viên và sinh viên, đổi mới phương pháp giảng dạy theo định hướng lấy kiến thức cơ bản làm nền tảng, kiến thức mở rộng là cần thiết, kiến thức ứng dụng là quan trọng. Kết quả sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay đạt trên 92%; Thực hiện đánh giá ngoài và được công nhận 3 chương trình đào tạo, nâng tổng số chương trình đào tạo được công nhận lên 6 chương trình. Tổ chức kiểm định đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2 giai đoạn 2022-2027; Đội ngũ giảng viên tiếp tục được bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học để tiếp cận tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghiệp lần thứ 4. Trong năm học có 41 giảng viên đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp trường, 2 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, nâng tỷ lệ giảng viên có trình độ tiến sĩ lên 20.7%; Hoàn thành đúng hạn các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, cấp Tỉnh, cấp Bộ, cấp Quốc gia, nhiều công trình đạt giải thưởng Khoa học công nghệ Côn Sơn, cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ tỉnh Hải Dương, công bố 98 bài báo trong đó có 13 bài báo quốc tế, xuất bản 2 đầu sách, 3 liên ngành của Tạp chí được tính điểm công trình nghiên cứu khoa học; Đầu tư cơ sở vật chất cho các trung tâm thực hành thực nghiệm, phòng thí nghiệm của tất cả các ngành học theo hướng tiên tiến, hiện đại, phù hợp với kỷ nguyên số; Nâng cấp thư viện theo hướng không gian mở, kết nối với thư viện các trường trong cả nước; Xây mới nhà thể thao đa năng đưa vào sử dụng từ 17/11/2022; Trồng thêm nhiều cây xanh đặc biệt là 26 cây sưa đỏ ghi dấu ấn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp…
          Với những kết quả đã đạt được của tập thể sự phạm nhà trường trong năm qua, thầy Hiệu trưởng thay mặt Ban Giám hiệu ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến các thầy giáo, cô giáo và các cán bộ viên chức đã đóng góp công sức, trí tuệ và niềm tin yêu nghề vì sự nghiệp phát triển chung của nhà trường. Thầy mong rằng trong năm học 2022-2023, các thầy giáo, cô giáo và cán bộ viên chức nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm đạt nhiều thành quả cao hơn nữa góp phần khẳng chất lượng đào tạo và uy tín, vị thế của trường đối với xã hội.
Sinh viên Phạm Thị Thu Hà thay mặt sinh viên nhà trường tặng hoa
tri ân các thầy, cô giáo
          Để tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri sâu sắc nhất đến các thầy, cô tại lễ kỷ niệm, em Phạm Thị Thu Hà – Sinh viên lớp DK13 –NTQ2 thay mặt sinh viên nhà trường phát biểu, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời hứa sẽ cùng với toàn thể sinh viên nhà trường học tập tốt, rèn luyện tốt, đạt nhiều thành tích cao, tô thắm thêm những trang sử vàng truyền thống hiếu học của nhà trường.
Ban Giám hiệu, Hội đồng trường tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo
 nhà trường qua các thời kỳ
           Tri ân đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường trong suốt hơn 50 năm qua đã dành tâm huyết của mình, dày công vun đắp và xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh, NGND. TS Đinh Văn Nhượng trân trọng tặng những bó hoa tươi thắm và chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống, luôn dõi theo, góp sức và sự phát triển chung của nhà trường.
Ban Giám hiệu, Hội đồng trưởng tặng hoa chúc mừng các tân tiến sĩ
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
tặng hoa chúc mừng các tân tiến sĩ
Đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng các tân tiến sĩ
          Trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm, nhà trường vinh danh 02 thầy giáo đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ ở lĩnh vực khoa học kỹ thuật tại Nga và Pháp. Đồng thời biểu dương và sự ghi nhận những thành quả đạt được của các thầy trong suốt quá trình miệt mài phấn đấu trong học tập, nghiên cứu với bao khó khăn vất vả. Thành công của các tân Tiến sĩ cũng là thành công chung của nhà trường trong công cuộc xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao, là lực lượng nòng cốt góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, quản lý, giảng dạy, nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển.
Ban Giám hiệu, Hội đồng trường chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình
 tân tiến sĩ Nguyễn Phúc Hậu

Ban Giám hiệu, Hội đồng trường chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình
 tân tiến sĩ Đào Đức Thụ
           Lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, ấm tình và tràn đầy xúc động của ngày lễ tôn vinh đầy ý nghĩa – Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.
Một số hình ảnh chuỗi kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022:
 
          * Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng và thăm không gian ẩm thực của các khoa:












 

       
  * Các đơn vị có mối quan hệ truyền thống tặng hoa chúc mừng nhà trường
















* Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ kỷ niệm




Tác giả bài viết: Bích Thủy- Thanh Lan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây