TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 17/09/2022 20:57
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy và chữa cháy cho cán bộ, giảng viên lực lượng phòng cháy chữa cháy của Nhà trường

Sáng ngày 17/9/2022, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy cho đội ngũ cán bộ, giảng viên thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy của Nhà trường.
9 CHAY1
9 CHAY1
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm và dập tắt đám cháy khi có sự cố xảy ra, sáng ngày 17/9/2022 Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy cho đội ngũ cán bộ, giảng viên thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của Nhà trường.
Tham dự buổi tâp huấn có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Cao Văn Biên – Đội trưởng đội PCCC cơ sở, cùng các cán bộ, giảng viên thuộc lực lượng phòng cháy và chữa cháy của Nhà trường.
9 CHAY2
Đồng chí Cao Văn Biên – Trưởng phòng Quản trị, Đội trưởng đội PCCC Nhà trường phát biểu tại buổi tập huấn
            Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Cừ - Cán bộ phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Hải Dương truyền đạt các nội dung: Tình hình cháy nổ trên địa bàn; những văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước, quy định về công tác PCCC; một số kiến thức cơ bản về PCCC; hướng dẫn và thực hành PCCC cho lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của Nhà trường.
9 CHAY3

bộ phòng cảnh sát PCCC và CNCH -Đồng chí Nguyễn Văn Cừ - Cán
 Công an tỉnh Hải Dương
9 CHAY4
9 CHAY1
Lực lượng PCCC Nhà trường thực hành chữa cháy tại chỗ
Buổi tập huấn đã giúp trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm và dập tắt đám cháy khi có sự cố xảy ra, đồng thời, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm của cán bộ, giảng viên lực lượng PCCC của Nhà trường về việc chấp hành nghiêm luật phòng cháy chữa cháy tại cơ sở; nâng cao năng lực chỉ huy, khả năng phối hợp hiệp đồng triển khai hoạt động phòng cháy và chữa cháy trong và ngoài đơn vị, sẵn sàng ứng phó và chữa cháy khi có tình huống cháy xảy ra.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây