TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 20/08/2021 16:55
  •  

THÔNG BÁO Về việc triển khai các nền tảng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19

Căn cứ Công văn số 3008/UBND-VP ngày 17/8/2021 của UBND tỉnh Hải Dương về việc tăng cường triển khai, thống nhất các nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; Công văn số 890/STTTT-BCVTCNTT ngày 17/8/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương về việc triển khai các nền tảng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với nhân dân tỉnh Hải Dương và các văn bản chỉ đạo của UBND thành phố Chí Linh về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Chí Linh.
Ban Giám hiệu nhà trường yêu cầu trưởng các đơn vị triển khai thực hiện một số nội dung sau:
1. Phổ biến, hướng dẫn cho 100% cán bộ, viên chức, sinh viên của đơn vị có điện thoại thông minh cài đặt và sử dụng ứng dụng “Smart Hải Dương” (chuyên mục Phòng, chống Covid-19) và Trang thông tin về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 (http://covid.haiduong.gov.vn) để thực hiện khai báo y tế, đăng ký xét nghiệm, tra cứu kết quả xét nghiệm, nhận kết quả xét nghiệm, đăng ký tiêm chủng, theo dõi các thông tin về tiêm chủng và tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19. Thời gian hoàn thành: Báo cáo kết quả thực hiện về phòng Tổ chức Hành chính (đ/c Chu Thị Thương) trước ngày 29/8/2021 (trong quá trình triển khai thực hiện thông báo phải đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn trong phòng, chống dịch bệnh).
2. Phòng Công tác sinh viên đăng tải, tuyên truyền, phổ biến hướng dẫn cài đặt và sử dụng các nền tảng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 trên website: saodo.edu.vn để tất cả cán bộ, viên chức, sinh viên nhà trường biết và thực hiện (Chi tiết hướng dẫn cài đặt và sử dụng tại phụ lục kèm theo).
Yêu cầu cán bộ, viên chức và sinh viên thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 và nội dung thông báo./.
 
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Hải Dương trong lòng bàn tay Dá dàng nắm bắt được mọi thông tin về thành phố như: giao thông, y tế, địa điểm du lịch, các sự kiện đang diễn ra,...'Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'শ Góp sức cùng chính quyền phát triển xã hội 'Smart Hải Dương' cung cấp cho bạn kênh liên lạc chính thống giữa người dân với chính quyền'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'VTV VNE XPRESS LAODONG Cập nhật thông tin nhanh chóng, đa dạng, chính thống Thông báo từ chính quyền, tin tức luôn được cập nhật nhanh chóng, chính xác'Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'L Cùng nhau xây dựng, phát triển cộng đồng 'Smart Hải Dương' mang đến cho bạn các chương trình học miễn phí, các chức năng hỗ trợ người yếu thế'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'SMART HÁIDƯƠNG 31°C 26 26-33°C 33°C 曲 THỨ SÁU 20/08/2021 ÂM LỊCH 13 Tháng Bảy Thông tin từ chính quyền Bản đ‘ồ dịch Covid-19 Phòng, chống Covid -19 !? Hỏi đáp Dịch vụ công Giao thông Ytế Giáo dục Du lịch !? Trang chủ Hỏi đáp Hải Dương Thông báo nhân'

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây