TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 22/11/2023 14:14
  •  

Đại học Sao Đỏ gặp mặt giảng viên và sinh viên tham gia Robocon 2024

Đại học Sao Đỏ gặp mặt giảng viên và sinh viên tham gia Robocon 2024

Sáng ngày 22/11/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt, triển khai hoạt động robocon 2024 nhằm đẩy mạnh và phát triển sâu rộng hơn nữa phong trào nghiên cứu chế tạo robot trong sinh viên, tạo cơ hội để các em giao lưu học hỏi, thiết chặt mối quan hệ gắn bó hơn nữa giữa các đội.
        Tham dự có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, đại diện Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, trưởng các khoa: Điện; Cơ khí; Ô tô; Công nghệ thông tin; các đồng chí trong Tiểu Ban hỗ trợ kỹ thuật và thành viên Câu lạc bộ robocon Trường Đại học Sao Đỏ.
        Tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Tham gia cuộc thi sáng tạo robocon do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức là hoạt động thường niên của Nhà trường đã quy tụ những sinh viên có niềm đam mê sáng tạo khoa học cùng nhau thiết kế và chế tạo robot. Trải qua 17 năm tham gia cuộc thi nhà trường đã có nhiều đội robocon tham gia vòng chung kết toàn quốc. Đặc biệt, năm 2019 có 1 đội đạt giải Ba toàn quốc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giá. Để phát huy những thành tích này thầy đề nghị giảng viên và các thành viên trong Câu lạc bộ robocon nghiêm túc nghiên cứu nội dung cuộc thi để sáng chế, thiết kế robot tham gia cuộc thi sáng tạo robocon năm 2024 đạt thành tích cao nhất.
2023 robot 1
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
        Tại buổi gặp mặt, các thành viên đã được phổ biến chủ để và luật thi cuộc thi sáng tạo robocon năm 2024. Cùng nhau trao đổi tìm hiểu sâu về luật thi, chia sẻ những kinh nghiệm về các công nghệ mới, cách chế tạo, thiết kế, lập trình, điều khiển và các kinh nghiệm thi đấu,… để đạt thành tích cao. Các ý tưởng mới hứa hẹn một mùa robocon với nhiều đổi mới đột phá của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong năm 2024.
2023 robot 3
2023 robot 6
2023 robot 5
2023 robot 4
Các thành viên trao đổi về luật thi, chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ mới,…

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây