TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 12/11/2023 14:36
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ - Giao lưu, gặp mặt các thế hệ sinh viên, giảng viên tham gia Robocon

Sáng ngày 12/11/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Giao lưu – Gặp mặt các thế hệ tham gia hoạt đông Robocon nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào nghiên cứu khoa học trong giảng viên, sinh viên, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, thiết chặt mối quan hệ gắn bó hơn nữa giữa các thế hệ sinh viên, giảng viên Nhà trường.
        Tham dự có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, đại diện Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, trưởng các khoa: Điện; Cơ khí; Ô tô; Công nghệ thông tin; các đồng chí trong Tiểu Ban hỗ trợ kỹ thuật và các thế hệ thành viên Câu lạc bộ Robocon Trường Đại học Sao Đỏ.
        Tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bày tỏ niềm xúc động, vui mừng khi gặp lại các thế hệ sinh viên, giảng viên tham gia hoạt động robocon. Trong niềm vui đó, thầy đã giới thiệu tổng quan về sự phát triển của Nhà trường: quy mô, ngành đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,… Đặc biệt khẳng định: Tham gia cuộc thi sáng tạo robocon do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức là hoạt động thường niên của Nhà trường đã quy tụ những sinh viên có niềm đam mê sáng tạo khoa học cùng nhau thiết kế và chế tạo robot. Trải qua 17 năm tham gia cuộc thi nhà trường đã có nhiều đội robocon tham gia vòng chung kết toàn quốc. Đặc biệt, năm học 2018-2019 có 1 đội đạt giải Ba toàn quốc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giá. Thành tích này là sự cống hiến nhiệt tình của nhiều thế hệ giảng viên, sinh viên Nhà trường.
2023 1211 2
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
        Cũng tại đây, các thế hệ sinh viên, giảng viên đã cùng nhau giao lưu trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về các công nghệ mới, cách chế tạo, thiết kế, lập trình, điều khiển và các kinh nghiệm thi đấu để đạt thành tích cao. Các thành viên của câu lạc bộ robocon hiện tại đã nghiêm túc tiếp thu, học hỏi để cải tiến, khắc phục, sửa chữa trong hoạt động nghiên cứu chế tạo của các năm tiếp theo.
2023 1211 6
2023 1211 5
2023 1211 3
2023 1211 4

Các thế hệ sinh viên tham gia robocon trao đổi kinh nghiệm

        Buổi gặp mặt – giao lưu đã để thực sự kết nối giữa các thế hệ sinh viên, giảng viên tham gia robocon Nhà trường, hứa hẹn một mùa robocon với nhiều đổi mới của thành công của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong năm 2024. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các thế hệ thành viên câu lạc bộ đã cùng nhau thăm cơ sở vật chất các khoa đào tạo và trung tâm nghiên cứu chế tạo robot để thực tế trao đổi nghiên cứu công nghệ, lập trình robot.
2023 1211 7
2023 1211 1

Các thế hệ sinh viên, giảng viên tham gia robocon chụp ảnh lưu niệm tại Nhà trường

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây