TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 20/10/2023 20:01
  •  

Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình Team Building chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 20/10/2023, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình Team Building với chủ đề “Together Work, Together Relax” cho toàn thể cán bộ viên chức nữ Nhà trường chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Tham gia hoạt động Team building có 4 đội đến từ các phòng, khoa trong Nhà trường. Chương trình Team Building được xây dựng phong phú, vui nhộn: Sau một số trò chơi khởi động, các đội tham gia trò chơi theo hiệu lệnh của hoạt náo viên như: Thú nhún; tha mồi về tổ; bóng kêt hợp; lá cờ sáng tạo…. Mỗi trò chơi đòi hỏi các thành viên trong từng đội phải khéo léo kết hợp với nhau, sáng tạo ra cách thức để có thể hoàn thành tốt và nhanh nhất trong từng hoạt động. Các phần chơi vận động không chỉ thể hiện sự dẻo dai, nhanh nhẹn mà còn cho thấy tinh thần đoàn kết của từng thành viên trong mỗi đội.
team building 1
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, viên chức Nhà trường
Hoạt động Team building đã thu hút sự tham gia và cổ vũ đông đảo của các cổ động viên. Những gương mặt rạng rỡ và tiếng cười vui gắn kết các thành viên trong mỗi đội chơi, giúp tăng thêm tinh thần đoàn kết. Hoạt động đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, niềm hân hoan, phấn khởi trong toàn thể chị em, tạo động lực để mỗi cá nhân phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong các hoạt động, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh trong chương trình Team building:
team building 2
team building 14
team building 3
team building 5
team building 6
team building 4
team building 7
team building 8
team building 9
team building 15
team building 10
team building 11
team building 13
team building 12

 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây